Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk nói gì khi được hỏi về cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam?

Thứ Ba 18/10/2022 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Viettel, HLV Kiatisuk thừa nhận tinh thần toàn đội HAGL đang đi xuống và cũng nói về thông tin HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam.

HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận thua Viettel

“Viettel là một đội bóng chất lượng, tuy nhiên việc thua bàn thua sớm khiến tinh thần các cầu thủ đi xuống dẫn đến kết quả không đạt được như ý” – HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận thua 0-2 trước Viettel. Đội bóng phố núi trải qua 8 vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng và đang tiến gần nhóm cuối bảng.

Kiatisuk nói gì khi được hỏi về cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam 1
HLV Kiatisuk sau trận thua Viettel

Nhận định về tình hình hiện tại, chiến lược gia người Thái Lan tiếp tục: “Sau một chuỗi không thắng ảnh hưởng lớn đến tinh thần. Chúng tôi không nghĩ đến vị trí nào nữa trong top 3 trên bảng xếp hạng, chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu tiếp theo để có điểm. Vấn đề lớn là tinh thần các cầu thủ, chúng tôi cần tìm lại quyết tâm và động lực của các cầu thủ. Trải qua chuỗi trận không thắng như thế này là kinh nghiệm đối với cá nhân tôi.

Các cầu thủ cần vượt qua để lấy lại tinh thần, mùa giải trước khác mùa giải năm nay và chúng tôi cũng đặt những mục tiêu nhưng hiện tại tinh thần cầu thủ đang đi xuống. Đội ngày càng gần nhóm cuối bảng và đó là điều rất nguy hiểm”.

Cuối cùng, HLV Kiatisuk cũng trả lời về cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam, trong bối cảnh HLV Park Hang Seo sẽ chia tay khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc (tháng 1/2023): “Tất nhiên tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL. Tôi sẽ tham khảo ý kiến bầu Đức, ông ấy quyết định tất cả. Thực sự thì không ai biết trước được điều gì, biết đâu một ngày tôi sẽ suy nghĩ”.

Tổng hợp Viettel vs HAGL 2-0

 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X