Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk nói gì trước tin HLV Park Hang Seo rời ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 18/10/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kiatisuk đã có những chia sẻ đáng chú ý khi hay tin HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau khi hết hợp đồng trên báo chí Thái Lan.

Kiatisuk nó gì về việc HLV Park Hang Seo rời ĐT Việt Nam?

HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 1/2023. Sau khi hay tin, HLV Kiatisuk nổi lên như là một trong những ứng viên thay thế đồng nghiệp người Hàn Quốc dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, chia sẻ với tờ Matichon, Zico Thái dành nhiều lời khen ngợi đến tầm ảnh hưởng của HLV Park thay vì đề cập đến khả năng thay thế vị chiến lược gia xứ Kim Chi. 

"Giống như HLV Peter Withe ở Thái Lan vậy, ông Park Hang Seo rất được người dân Việt Nam yêu mến. Cả hai đều thành công ở đội tuyển mình dẫn dắt. HLV Park đã gây dựng bóng đá Việt Nam trong suốt 5 năm qua và nhận được tình cảm lớn từ những người hâm mộ Việt Nam.

Kiatisuk nói gì trước tin HLV Park Hang Seo rời ĐT Việt Nam 1

Kiatisuk dành nhiều lời khen ngợi HLV Park Hang Seo. Ảnh: HAGL

Ông ấy là người có công lớn đưa bóng đá Việt Nam trở lại đỉnh cao Đông Nam Á. Cái hay của ông Park là luôn có ý thức kiến tạo lực lượng kế thừa cho các đội tuyển. Hãy nhìn đợt tập trung đội tuyển Việt Nam đợt FIFA vừa qua sẽ rõ, trong hơn 30 cầu thủ có cả những cái tên lứa U19, lứa U23, xen lẫn các trụ cột đương thời.

Tôi từng nghe nói rằng, trước khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, ông Park từng có ý định giải nghệ và nhận được khá nhiều lời mời nhưng không đồng ý. Còn về việc ông ấy ra đi có ảnh hưởng tới đội tuyển Việt Nam hay không, chúng ta cần phải chờ xem ai sẽ là người kế nhiệm", Kiatisuk chia sẻ trên Matichon.

Thuyền trưởng của HAGL cũng được câu hỏi sự ra đi của HLV Park Hang Seo có tạo ra lợi thế cho Thái Lan hay không. Về điều này, Zico Thái thành thật cho hay: "Trình độ của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan không cách xa nhau nên việc đoàn quân áo đỏ chia tay HLV người Hàn Quốc không ảnh hưởng nhiều đến tính cạnh tranh của hai đội bóng".

Theo báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo có thể trở về quê nhà nghỉ ngơi dài hạn sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X