Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cầu thủ Thái Lan đầu tiên sẽ cùng Kiatisuk tới HAGL

Thứ Hai 14/12/2020 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk đang muốn đưa người học trò cũ ở ĐTQG Thái Lan - thủ môn Kawin Thamsatchanan về HAGL sau khi anh hết hạn hợp đồng với Sapporo.

Tương lai của Kawin Thamsatchanan đang trở nên bất ổn sau khi anh hết hợp đồng với CLB Sapporo vào cuối năm nay. Từng là một thủ môn rất nổi tiếng tại Thái Lan song quyết định đầu quân của OH Leuven (Hà Lan) đã khiến phong độ của Kawin không còn được như xưa. 

Tin chuyển nhượng V-League Kiatisuk muốn mang Kawin tới HAGL hình ảnh
Kiatisuk muốn mang thủ thành Kawin tới HAGL

Ít được ra sân, cộng với việc liên tiếp gặp chấn thương khiến thủ thành một thời của ĐT Thái Lan sớm phải nói lời chia tay đội bóng Hà Lan. Kawin sau đó đã được cho đội bóng Sapooro (Nhật Bản) mượn nhưng tại đây, người gác đền sinh năm 1989 cũng chưa một lần được ra sân thi đấu.

Tình cảnh của thủ thành 29 tuổi khiến nhiều đội bóng Thái Lan muốn "giải cứu" đưa anh về thi đấu tại Thai League. Hợp đồng của Kawin với Sapporo sẽ hết hạn trong những ngày tới.

Và theo báo giới Thái Lan, HLV Kiatisuk với mối quan hệ của mình đang thuyết phục Kawin gia nhập HAGL. Tuy nhiên, để có được thủ môn của ĐT Thái Lan, 'Zico Thái' sẽ phải cạnh tranh với hai CLB lớn của Thai League là Munagthong và Port FC. 

Trước đó, nhiều nguồn tin được cho là Kawin sẽ về Muangthong nếu đội bóng này đồng ý để Văn Lâm ra đi. Còn Port FC được cho là nỗ lực đàm phán với người đại diện của Kawin để đưa anh về Thai League. Tuy nhiên, cho đến giờ hai thương vụ trên vẫn chưa có kết quả.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Kiatisuk có thể mang người học trò cũ ở ĐTQG Thái Lan về HAGL bởi đội bóng phố núi cũng vừa chiêu mộ thủ môn kỳ cựu Huỳnh Tuấn Linh. Vì thế chắc chắn bầu Đức cũng không dễ dàng chấp thuận yêu cầu từ phía nhà cầm quân Thái Lan. HAGL đang cần những ngoại binh giỏi cho vị trí tiền vệ và tiền đạo nên 'Gỗ' chắc chắn sẽ ưu tiên cho hai vị trí này trước.

HAGL quay ngoắt 180 độ ở thương vụ trung vệ Damir Memovic
Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh mới đây đã bất ngờ lên tiếng khẳng định không có chuyện trung vệ Damir Memovic chia tay đội bóng phố núi.
HAGL thử việc chân sút từng vô địch V-League
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đang tiến hành thử việc với tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.
Kiatisuk đưa giảng viên đại học sang làm trợ lý ở HAGL
HLV Kiatisuk đã lựa chọn ông Bundit Thiabthong cho vị trí trợ lý thể lực mới ở HAGL
Kiatisuk hứa giúp Công Phượng đạt tới đẳng cấp của Messi Thái
HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về kế hoạch nâng tầm Công Phượng tại CLB HAGL.
HAGL nhận tin vui từ trung vệ Việt kiều Mỹ
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Việt kiều Steven Đặng đã chính thức có quốc tịch Việt Nam và có thể thi đấu cho CLB HAGL theo dạng nội binh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X