Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk muốn mang ngoại binh từ Hàn Quốc về HAGL

Thứ Sáu 18/12/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin thân cận với CLB HAGL thì HLV Kiatisuk đang nhắm tới việc tuyển mộ các ngoại binh tới từ Hàn Quốc.

Vào ngày hôm qua 17/12, HLV Kiatisuk đã lên đường sang Việt Nam và dự kiến sẽ có mặt tại TP.HCM vào chiều nay sau khi quá cảnh ở sân bay tại Hồng Kông, Trung Quốc. Nhà cầm quân người Thái sẽ phải cách ly y tế bắt buộc 14 ngày, trước khi chính thức hội quân cùng CLB HAGL vào đầu tháng 1.

Kiatisuk muốn mang ngoại binh từ Hàn Quốc về HAGL hình ảnh
Kiatisuk muốn mang ngoại binh từ Hàn Quốc về HAGL

Đây cũng là lần thứ 2 Kiatisuk dẫn dắt HAGL. Ở lần trở lại này, cựu danh thủ bóng đá Thái Lan chỉ đi cùng chuyên gia vật lý trị liệu. Nhằm hướng tới mùa giải mới, trong thời gian qua, Kiatisuk cũng đã tìm kiếm và đang có kế hoạch sử dụng 3 cái tên chất lượng cao đến từ Hàn Quốc.

Về trường hợp của trung vệ người Serbia - Damir Memovic, mặc dù trưởng đoàn HAGL khẳng định cầu thủ này sẽ ở lại nhưng đang có thông tin Kiatisuk đang cân nhắc loại cầu thủ này để sử dụng những cầu thủ người Hàn Quốc mà ông đã nhắm đến.

Với tham vọng nâng tầm HAGL, HLV Kiatisuk cũng muốn làm mới đội hình thi đấu của đội bóng phố núi ở mùa giải 2021. Để giúp nhà cầm quân này phát huy tối đa sức của HAGL, bầu Đức cũng đã đồng ý để chiến lược gia người Thái được toàn quyền quyết định chuyên môn, và chuyện mua sắm cầu thủ để giúp HAGL duy trì lối chơi đẹp mắt, nhưng không kém phần hiệu quả.

Trước đó, Kiatisuk cũng không giấu diếm tham vọng của mình tại HAGL khi trao đổi với báo giới Thái Lan. Ông nói: "Tôi hy vọng sẽ giúp HAGL giành vé dự AFC Champions League trong những mùa giải sắp tới. Khi còn thi đấu ở HAGL, tôi đã 2 lần cùng đội bóng dự đấu trường này. Tôi trở lại để giúp HAGL góp mặt ở đấu trường châu Á một lần nữa".

Đồng đội cũ háo hức tái ngộ Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện
HLV Phạm Minh Đức của HL Hà Tĩnh không giấu nổi sự háo hức khi chuẩn bị được tái ngộ người đồng đội cũ Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện.
Kiatisuk được trao toàn quyền về chuyên môn ở HAGL
Bầu Đức khẳng định trao cho Kiatisuk toàn quyền quyết định về chuyên môn sau khi chiến lược gia người Thái Lan dẫn dắt HAGL.
Kiatisuk hứa giúp Công Phượng đạt tới đẳng cấp của Messi Thái
HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về kế hoạch nâng tầm Công Phượng tại CLB HAGL.
HLV Kiatisuk tiết lộ kế hoạch tuyển quân cho HAGL
Tân HLV trưởng của HAGL cho biết ông sẽ cân nhắc kỹ càng về việc đưa các cầu thủ Thái Lan sang V-League chơi bóng.
Kiatisuk hát Hãy về đây bên anh trong tiệc chia tay chất như người Việt
Tân HLV trưởng HAGL, Kiatisuk mới đây đã có một bữa tiệc chia tay đầy xúc động cùng gia đình và bạn bè trước khi sang Việt Nam nhận nhiệm vụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X