Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk muốn hồi sinh HAGL bằng lối đá tấn công, cống hiến

Thứ Năm 24/12/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang mới đây đã lên tiếng khẳng định mình sẽ áp dụng lối đá bóng ngắn, nhanh ít chạm, cống hiến cho CLB HAGL.

HLV Kiatisuk Senamuang được bổ nhiệm dẫn dắt CLB HAGL ở mùa giải 2021 thay cho bộ đôi Nguyễn Văn Đàn - Dương Minh Ninh. Có lẽ phong độ thi đấu yếu kém của các cầu thủ HAGL ở mùa giải vừa qua chính là động lực để bầu Đức buộc phải gọi điện nhờ cậy nhà cầm quân người Thái thêm một lần nữa.

Với tài năng, kinh nghiệm cùng những thành tích cầm quân rất ấn tượng của mình, Kiatisuk được kỳ vọng sẽ sớm vực dậy HAGL và giúp đội bóng phố núi chơi khởi sắc hơn. Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia sinh năm 1973 cũng đã chia sẻ những kế hoạch sẽ làm với "Gỗ".

Kiatisuk muốn hồi sinh HAGL bằng lối đá nhanh ít chạm hình ảnh
HLV Kiatisuk Senamuang muốn sử dụng lối đá bóng ngắn, tốc độ cho HAGL.

Hé lộ về lối đá mà mình áp dụng ở đội chủ sân Pleiku, "Zico Thái" nói với Tạp chí bóng đá: "Tôi không muốn đá dài. HAGL cần đá ngắn, đá nhanh. Bởi thể hình cầu thủ Việt Nam, Thái Lan nói riêng và cầu thủ Đông Nam Á nói chung không phải là lợi thế để đua tranh với cầu thủ nước ngoài. Tôi muốn xây HAGL giống "kiểu Zico". Tôi muốn kết hợp lối đá nhanh để tận dụng thế mạnh về tốc độ. Tôi muốn có một lối đá cống hiến.

Tôi sẽ cố gắng tập vị trí, chiến thuật cho HAGL. Đội bóng cần pressing tốt hơn, gây sức ép cho đối thủ nhiều hơn. Điều quan trọng, HAGL phải đá hay, đá đẹp, không đá xấu. Nếu đá xấu thì khán giả không thích. Tôi muốn anh em, người hâm mộ xem bóng đá một cách mãn nhãn".

Bên cạnh đó, ông cũng đánh giá cao năng lực của lứa Công Phượng, Tuấn Anh và tin tưởng mình có thể thành công với HAGL. "Thời gian qua, tôi đã theo dõi video clip của HAGL thi đấu. Những cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL giờ là nòng cốt của đội bóng.

Họ là những cầu thủ giỏi, trẻ trung, nhanh nhẹn. Tôi từng gặp họ ở giải trẻ và nay những Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường đều đã trưởng thành. Tất nhiên, họ cần phải học hỏi hơn nữa. Tôi tin nếu họ đá hết sức thì có thể vô địch được", Kiatisuk tâm sự.

Báo Thái lo cho khởi đầu của HLV Kiatisuk ở HAGL
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan cho rằng 5 vòng đấu đầu tiên sẽ là những trận quyết định cho mục tiêu mà Kiatisuk đặt ra với HAGL.
Điều gì khiến Kiatisuk bận tâm trước khi chính thức dẫn dắt HAGL?
HLV Kiatisuk quan tâm đặc biệt tới tình trạng thể lực của các cầu thủ HAGL trước khi bước vào mùa giải mới.
Kiatisuk: Vì bầu Đức, tôi ngay lập tức nhận lời dẫn dắt HAGL
HLV Kiatisuk cho biết ông đã đồng ý ngay sau khi nhận được lời mời về dẫn dắt HAGL của bầu Đức.
Rảnh rỗi sinh nông nổi, Kiatisuk đánh đàn hát nghêu ngao trong thời gian cách ly
Vốn đang rảnh rỗi vì đang trong thời gian cách ly tập trung 14 ngày nên HLV Kiatisuk đã phô diễn những khả năng phụ của mình và đăng tải lên facebook cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X