Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: Mục tiêu của chúng tôi là 1 điểm trước Đà Nẵng

Thứ Tư 07/04/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước chuyến làm khách tới Hoà Xuân, HLV Kiatisuk của HAGL đặt mục tiêu giành điểm để bảo vệ ngôi đầu.

HLV Kiatisuk chia sẻ trước trận gặp Đà Nẵng


Trả lời trong phòng họp báo, thuyền trưởng HAGL cho biết: "Rất vui khi gặp lại Huỳnh Đức sau một thời gian dài, đó là một người bạn thân thiết của tôi. Huỳnh Đức là HLV tốt, nhiều kinh nghiệm, đội bóng có nhiều cầu thủ nội và ngoại binh chất lượng. Lần đối đầu này tôi đến một SVĐ mới. Hy vọng là có NHM đến ủng hộ trận đấu ngày mai.
 
Đà Nẵng là đội mạnh, có đông khán giả. Đây là một trận đấu khó khăn, nếu đủ quân thì cũng khó nhưng chúng tôi còn thiếu Xuân Trường và Kim Dong Su. Chúng tôi sẽ cố gắng trao cơ hội cho những cầu thủ còn lại thử sức và thể hiện mình. Chúng tôi đặt mục tiêu giành 1 điểm là thành công rồi.
 
Tuấn Anh vẫn còn chấn thương, tôi muốn bảo vệ cậu ấy. Đó là key player của đội tuyển và CLB, nếu đủ 100% thì mới được thì đấu, nếu chấn thương thì không thể lên tuyển được. Chúng tôi còn 6 trận đấu nữa ở giải đấu này để chờ cậu ấy, nguy cơ chấn thương thêm là rất lớn, còn đội tuyển tập trung nữa. Chưa bình phục 100% mà dùng là gây hại cho Tuấn Anh. 
 
Chân dung Kiatisuk
HLV Kiatisuk đặt mục tiêu giành điểm trước Đà Nẵng
 
Tôi thích sử dụng sơ đồ 3-5-2, tưởng là phòng ngự nhưng lại là sơ đồ tấn công dễ chuyển đổi trạng thái. Trong bóng đá không phải chỉ có tấn công mà còn là phòng ngự, sơ đồ 3-5-2 này hợp lý, cầu thủ hiểu được 70% sơ đồ này, thành quả tương đối khả quan. Tôi áp dụng nhiều sơ đồ chiến thuật khi còn dẫn dắt ĐT Thái Lan, 3-4-3, 4-3-2-1, cầu thủ cần thích nghi với nhiều sơ đồ chiến thuật để thi đấu.
 
Mỗi trận đấu là một trận chung kết, chúng tôi cố gắng trình diễn khả năng của mình để đạt được kết quả một cách tối ưu.”
 
Minh Vương HAGL
Minh Vương được lựa chọn trả lời họp báo trước trận gặp Đà Nẵng
 
Trong khi đó, cầu thủ mới đón sinh nhật tuổi 26 – Trần Minh Vương cho biết: “Trước đây chúng tôi thường đá 4 trung vệ, có chút bỡ ngỡ trong vòng 1-2. Khi đó toàn đội chơi chưa tốt, còn bỡ ngỡ, sau này kết quả đã phản ánh cách hiểu triết lý của Kiatisuk.
 
Nhiều người nghĩ chúng tôi chơi như nghệ sĩ nhưng không phải. Điều này đã thể hiện ở trên sân, thành tích, tiến bộ hơn những năm trước rất nhiều. Tôi hợp với sơ đồ này và cần học hỏi nhiều hơn với hệ thống hiện tại."
 
Chia sẻ về người thực hiện những quả đá phạt của HAGL, Minh Vương đáp rằng người nào tự tin nhất thì sẽ thực hiện.


SHB Đà Nẵng thiệt quân trước trận gặp HAGLSHB Đà Nẵng thiệt quân trước trận gặp HAGL
CLB SHB Đà Nẵng đang đối mặt với không ít thách thức trước màn so tài với HAGL sắp tới, khi mà lực lượng của họ chắc chắn sẽ bị sứt mẻ.
Hữu Tuấn không ngại ăn mừng chiến thắng trước đội bóng cũHữu Tuấn không ngại ăn mừng chiến thắng trước đội bóng cũ
Trước màn so tài với SHB Đà Nẵng vào chiều tối mai (8/4), trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn cho biết mình sẽ không ngại ăn mừng nếu lập công cho HAGL.
HAGL thâu tóm các danh hiệu tại V-League 2021HAGL thâu tóm các danh hiệu tại V-League 2021
Đội bóng phố núi HAGL gần như đã thâu tóm toàn bộ các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 1 và tháng 3 nhờ vào những màn trình diễn vô cùng ấn tượng vừa...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X