Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk mang theo cựu trợ lý ở ĐT Thái Lan đến Việt Nam

Thứ Hai 23/11/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được biết, một cựu danh thủ người Thái Lan sẽ cùng theo Kiatisuk sang Việt Nam để làm việc ở HAGL.

Theo giới truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisuk mới đây đã tiết lộ mình sẽ mang một cộng sự sang Việt Nam làm việc ở HAGL. Và danh tính vị phó tướng của 'Zico Thái' cuối cùng cũng đã được tiết lộ. 

Nhiều khả năng đó sẽ là Abhisit Khai Kaew, cựu cầu thủ của Port FC. Khai Kaew từng có thời gian chơi bóng tại V-League trong màu áo Bình Định. 

Kiatisuk mang theo trợ lý sang Việt Nam hình ảnh
Kiatisuk sẽ mang theo trợ lý Khai Kaew tới Việt Nam

Theo Zico, Khai có rất nhiều bạn bè ở Việt Nam và cũng có một cơ sở kinh doanh cùng với các cựu cầu thủ từng thi đấu với anh ở Việt Nam. Abhisit Khai Kaew hiện tại đã có bằng HLV A Line Sense.

Vị trợ lý của Kiatisuk không chỉ là một cầu thủ sân cỏ mà ông còn từng là cầu thủ futsal và cùng đội tuyển futsal Thái Lan dự World Cup Futsal 2000 tại Guatemala. Trong quá khứ, Khai cũng từng là thành viên đội tuyển bóng đá bãi biển Thái Lan tham dự giải vô địch thế giới.

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

Sở dĩ Kiatisuk muốn trợ lý Khai Kaew cùng sang Việt Nam bởi hai người từng có thời gian làm việc cùng nhau ở đội tuyển quốc gia Thái Lan khi Kiatisuk còn làm HLV trưởng. Vì thế, ông rất muốn có được vị cộng sự đắc lực này trong chuyến trở lại Việt Nam nhận nhiệm vụ mới được bầu Đức giao phó.

Với việc trở lại sân Pleiku, Kiatisuk hoàn toàn có thể đưa một vài cầu thủ, chuyên gia thể thao người Thái Lan theo cùng. Tuy nhiên vị này cho biết sẽ tùy thuộc vào tình hình cụ thể mới có thể đưa ra quyết định.

“Tôi là người Thái nên tất nhiên khi có cơ hội ra nước ngoài làm việc, nhất là ở các quốc gia lân cận, tôi phải hỗ trợ cho những cầu thủ Thái Lan để họ có cơ hội được thi đấu tại HAGL. 

Việc chiêu mộ cầu thủ Thái Lan thế nào sẽ còn tùy thuộc vào chủ trương của lãnh đạo CLB. Nhưng tôi có thể nói rằng, các cầu thủ Thái Lan nếu sang V-League thi đấu sẽ được nhận chế độ không thua kém gì khi chơi ở Thai League cả, thậm chí còn nhiều hơn”, Kiatisak nói.

Dự kiến, Kiatisuk sẽ có mặt ở Việt Nam vào đầu tháng 12. Sau khi hoàn thành yêu cầu cách ly y tế 2 tuần theo quy trình phòng dịch Covid-19, thì đến ngày 17/12 vị cựu thuyền trưởng "Voi chiến" mới có thể ra mắt đội bóng phố núi. 

Bầu Đức không sa thải Kiatisuk kể cả khi HAGL xuống hạng
Đó là lời khẳng định của ông bầu Đoàn Nguyên Đức trong buổi giao lưu trực tuyến với nhà cầm quân Thái Lan đã diễn ra vào tối qua 22/11.
Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới và NHM Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang đã tiết lộ chuyện tiền vệ Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi.
HLV Kiatisuk tiết lộ lý do gia nhập HAGL, đặt mục tiêu vô địch V-League
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình với NHM bóng đá Việt Nam trong buổi chia sẻ trực tuyến diễn ra tối qua 22/11.
Văn Toàn hào hứng khi trở thành học trò Kiatisuk
Văn Toàn có những chia sẻ về việc HAGL vừa chính thức bổ nhiệm HLV Kiatisuk vào chiếc ghế HLV trường của đội bóng.
CHÍNH THỨC: Kiatisuk dẫn dắt HAGL
CLB HAGL chính thức xác nhận HLV Kiatisuk trở thành tân HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng 2 năm từ mùa giải 2021.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X