Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk lý giải nguyên nhân không để Phan Văn Đức thi đấu

Thứ Năm 04/04/2024 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương và cũng mới ghi bàn ở trận gặp Thanh Hoá, nhưng cầu thủ này không được vào sân khi CAHN chạm trán SLNA ở vòng 15 V.League.

HLV Kiatisuk yêu cầu Phan Văn Đức khởi động suốt hiệp 2, nhưng cuối cùng không để cầu thủ này vào sân phút nào. Khi được hỏi về điều này trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ: “Phan Văn Đức là thần tượng ở SLNA, lãnh đạo muốn cậu ấy vào sân, nhưng tôi đã thể hiện sự tôn trọng với đội bóng cũ của cậu ấy nên tôi trao cơ hội cho người khác. 

Hồ Văn Cường cũng vậy, được mượn từ SLNA nên cậu ấy không ra sân đối đầu với đội bóng cũ”.

Phan Van duc khong ra san dau SLNA
Phan Văn Đức không ra sân đấu SLNA

HLV Kiatisuk cũng cập nhật tình hình lực lượng, cũng như màn trình diễn của các trụ cột. “Bùi Ngọc Long rất nhanh, có lẽ chạy nhanh quá nên dẫn đến chấn thương. Chúng tôi đã thay cậu ấy ra sân để đảm bảo an toàn”, thuyền trưởng CAHN thừa nhận.

Đánh giá về màn trình diễn của 2 ngôi sao đã ghi bàn trận này, ông Kiatisuk tiếp tục: “Văn Thanh đã là trụ cột từ khi còn là đội bóng cũ, có thể chơi ở nhiều vị trí, có giai đoạn xin đá tiền đạo. Làm đúng chiến thuật đề ra, bàn thắng hôm nay rất đẹp.

Quang Hải ghi bàn hôm nay giống như món quà cưới, có thể nói cậu ấy đang thể hiện tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X