Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk lại phải lùi ngày sang Việt Nam

Thứ Năm 10/12/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lý do khách quan khiến cho thời điểm HLV Kiatisuk chính thức đảm nhiệm công việc ở HAGL bị muộn hơn so với dự tính.

HLV Kiatisuk lùi ngày sang Việt Nam

HLV Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương lên tới tương đương 600 triệu đồng mỗi tháng. Dự kiến, ông sẽ tới Việt Nam vào ngày 17/12 tới và chính thức đảm nhiệm công việc tại đội bóng mới sau khi hoàn tất cách ly phòng COVID-19.

Tuy nhiên, những lý do khách quan khiến kế hoạch của Zico Thái có chút thay đổi. Hiện tại, không có chuyến bay thẳng từ Bangkok tới Việt Nam do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

HLV Kiatisuk lùi ngày sang Việt Nam hình ảnh
Thời điểm HLV Kiatisuk sang Việt Nam sẽ chậm hơn so với kế hoạch. 

Do đó, HLV Kiatisuk sẽ phải bay tới Hongkong trước khi đáp chuyến bay về Việt Nam. Do đó, phải tới ngày 18/12, chiến lược gia người Thái Lan mới có mặt ở Việt Nam, nghĩa là muộn hơn kế hoạch 1 ngày.

Thời điểm ông chính thức đảm nhiệm công việc tại HAGL cũng vì thế mà muộn hơn dự kiến. Như vậy, phải tới đầu tháng 1, Kiatisuk mới tiếp quản công việc tại đội bóng phố Núi.

Zico Thái cùng các học trò sẽ chỉ có khoảng 2 tuần chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong những ngày qua, HLV Kiatisuk liên tục họp online với các trợ lý liên tục họp online để vạch ra những kế hoạch cho HAGL hướng tới thành tích tốt tại V.League 2021.

Kiatisuk có vỡ kế hoạch tới HAGL, sau khi Việt Nam dừng bay thương mại quốc tế?
Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh mới đây đã có những chia sẻ quanh chuyện HLV Kiatisuk tới dẫn dắt đội bóng phố núi.
Kiatisuk họp trực tuyến với ban huấn luyện HAGL
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những hành động đầu tiên sau khi đồng ý dẫn dắt HAGL. Đó là việc trao đổi công việc với các thành viên ban huấn...
HLV Kiatisuk tiết lộ kế hoạch tuyển quân cho HAGL
Tân HLV trưởng của HAGL cho biết ông sẽ cân nhắc kỹ càng về việc đưa các cầu thủ Thái Lan sang V-League chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X