Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk phủ nhận việc mình đã chủ quan trước An Giang

Thứ Sáu 23/04/2021 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng hú vía trước An Giang diễn ra tối 23/4, nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang đã lên tiếng phủ nhận việc mình đã chủ quan khi tung đội dự bị ra sân.

CLB HAGL vừa giành chiến thắng húa vía trong trận đấu với đội hạng Nhất An Giang tại vòng loại Cúp quốc gia 2021.

Tung ra sân một đội hình gồm toàn gương mặt dự bị, đội bóng phố núi đã có một trận đấu kém hiệu quả và để cho đối thủ vươn lên ở giữa hiệp 2. Rất may những nỗ lực sửa sai sau đó của Văn Toàn và đồng đội đã giúp họ thắng lại 2-1 để có vé đi tiếp.

HLV Kiatisuk họp báo trước trận Hà Nội vs HAGL 17/4
HLV Kiatisuk phủ nhận việc mình chủ quan trước An Giang.

Sau trận đấu này, nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho HLV Kiatisuk trong đó có việc HAGL đã chủ quan khi sắp xếp đội hình đấu An Giang. Tuy nhiên nhà cầm quân tới từ Thái Lan lại không cho là như vậy.

Ông nói: “Trận này tôi tạo điều kiện cho các cầu thủ ít được thi đấu. Điều này tạo nên sự công bằng ở HAGL. Tôi không sử dụng Công Phượng vì cậu ấy đã rất mệt mỏi do phải thi đấu liên tục ở V-League, nếu cần thiết mới đưa vào.

Tôi thực sự không thấy sự chênh lệch giữa hai đội hình. Tuy nhiên, qua trận đấu này các cầu thủ sẽ tự cảm nhận được phong độ của mình để tự cải thiện trong thời gian tới.

An Giang đã thi đấu tốt và đã ghi bàn trước. Đó cũng là kinh nghiệm cho các cầu thủ, không có trận đấu nào là dễ dàng, từ V-League đến Cúp quốc gia.

HAGL đều mong muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Dù vậy trong bóng đá, thất bại cũng là một phần của cuộc chơi. Tôi tin rằng, đối với đội hình ra sân hôm nay chúng tôi sẽ thắng được. Chúng tôi muốn sau trận đấu như thế này, toàn đội đã có được những bài học lớn".

Với chiến thắng ở vòng đấu loại, CLB HAGL sẽ thẳng tiến vào vòng 1/8 gặp đối thủ SHB Đà Nẵng. Ở mùa giải V-League năm nay, HAGL từng thắng Đà Nẵng ngay tại Hòa Xuân. Và hi vọng điều đó sẽ tiếp thêm động lực để họ tiếp tục đánh bại đối thủ ở lần tái đấu sắp tới. 

VIDEO: HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại cúp quốc gia 2021)

video
Thấy gì sau chiến thắng vất vả của CLB HAGL trước đội hạng Nhất An Giang?Thấy gì sau chiến thắng vất vả của CLB HAGL trước đội hạng Nhất An Giang?
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã trải qua 90 phút thi đấu đầy khó khăn để đánh bại đội bóng hạng Nhất An Giang. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở...
HLV An Giang tiếc nuối khi để thua ngược HAGLHLV An Giang tiếc nuối khi để thua ngược HAGL
Sau khi để thua chủ nhà HAGL ở những phút bù giờ cuối trận, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò không giữ được lợi thế dẫn trước...
Kiatisuk cười sảng khoái sau tình huống dứt điểm chân gỗ đến khó tin của học tròKiatisuk cười sảng khoái sau tình huống dứt điểm chân gỗ đến khó tin của học trò
HAGL đáng lẽ ra đã có được bàn thắng dẫn trước nếu tiền vệ Triệu Việt Hưng có pha dứt điểm chính xác hơn trong vòng cấm đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X