Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy

Thứ Sáu 24/09/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi giải V-League 2021 bị hủy mà không có nhà vô địch.

HLV Kiatisuk không buồn khi HAGL hụt danh hiệu

Vào chiều qua, LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra thông báo dừng và không tiếp tục tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2021 do diễn biến của dịch Covid-19m trong đó bao gồm giải V-League 2021.

Bên cạnh đó, VFF cũng không công nhận danh hiệu tập thể và cá nhân cũng như không áp dụng suất lên-xuống hạng tại các giải V-League và hạng Nhất quốc gia.

Kiatisuk lên tiếng sau khi V-League chính thức bị hủy hình ảnh
HLV Kiatisuk khẳng định sẽ ở lại để cùng HAGL chinh phục danh hiệu V-League 2021

Đây thực sự là một thông tin không vui với người hâm mộ CLB HAGL khi mà đội bóng phố núi đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Vì thế nếu giải đấu tiếp tục được tổ chức, 'Gỗ' chắc chắn sẽ có cơ hội lớn để giành danh hiệu. 

Mặc dù vậy, sau khi biết được thông tin này, HLV Kiatisuk không tỏ ra nuối tiếc. Bên cạnh đó, ông cũng cam kết gắn bó lâu dài với CLB HAGL để tiếp tục chinh phục các giải đấu trong tương lai.

Nhà cầm quân Thái Lan viết nội dung bằng tiếng Việt trên trang cá nhân: "Không sao đâu, tôi vẫn ở đây rất lâu".

'Zico' Thái chuyển tới dẫn dắt đội bóng của bầu Đức bắt đầu từ mùa giải năm nay. Với tài năng, kinh nghiệm và những hiểu biết về HAGL cũng như bóng đá Việt Nam, ông đã nhanh chóng tạo ra sự thay đổi ở đội bóng chủ sân Pleiku.

Dưới sự dìu dắt của Kiatisuk, CLB HAGL từ chỗ chỉ lo trụ hạng đã 'lột xác' để trở thành ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch. Họ thậm chí đã đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm như Viettel, Hà Nội, SHB Đà Nẵng,.. để duy trì vị trí dẫn đầu BXH

Sau 12 vòng đấu, CLB HAGL chỉ để thua duy nhất 1 trận, còn lại là thắng 9 và hòa 2. Với 29 điểm giành được, 'Gỗ' cũng có được vị trí đứng đầu BXH V-League 2021, hơn đối thủ bám đuổi Viettel 3 điểm.

Sự thành công khi dẫn dắt HAGL cũng giúp Kiatisuk tạo tiếng vang ở chính quê hương. Thậm chí giới truyền thông nước này còn kỳ vọng ông sẽ sớm nhận lời dẫn dắt 'Voi chiến' sau khi HLV Nishino bị LĐBD nước này sa thải.  

Tuy nhiên, đáp lại những lời kêu gọi đó, vị thuyền trưởng HAGL chỉ lắc đầu và cho biết mình vẫn còn sứ mệnh dang dở với đội bóng phố núi và hiện tại chưa có kế hoạch khác. 

VIDEO: HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V-League 2021)

video

 

HAGL không vô địch V-League nhưng là ông vua trong lòng người hâm mộHAGL không vô địch V-League nhưng là ông vua trong lòng người hâm mộ
Như vậy CLB HAGL đã không thể vô địch V-League 2021 khi VPF ra quyết định hủy giải mà không xác định kết quả. Đó thực sự là điều vô cùng đáng tiếc với HAGL,...
V-League 2021 chính thức dừng: HAGL không thể vô địchV-League 2021 chính thức dừng: HAGL không thể vô địch
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đồng ý dừng V-League 2021 mà không có đội vô địch cũng như xuống hạng.
HLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGLHLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGL
Theo đó nhà cầm quân người Thái Lan đang dự định sẽ đôn một số cầu thủ thuộc lứa U17, U19, U21 lên đội 1 để sát cánh cùng lứa Công Phượng ở mùa giải 2022 sắp...
HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022
Vào sáng ngày 9/9 vừa qua, HLV Kiatisuk đã tổ chức buổi buổi họp trực tuyến với các thành viên BHL HAGL để lên phương án chuẩn bị cho mùa giải 2022.
Văn Toàn xót xa trước viễn cảnh HAGL hụt danh hiệu V-League 2021Văn Toàn xót xa trước viễn cảnh HAGL hụt danh hiệu V-League 2021
Tiền đạo người Hải Dương, Nguyễn Văn Toàn mới đây đã có chia sẻ sau khi VFF cho dừng giải V-League 2021 trước sức ép của các đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X