Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 27/12/2021 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng HAGL đã thể hiện sự khôn ngoan khi không đưa ra nhận định của mình về thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.

HLV Kiatisuk lảng tránh nói về người đồng nghiệp Park

Chia sẻ với giới truyền thông trong ngày 27/12 tại TP.HCM, sau khi đã hoàn tất thủ tục cách ly, nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đã từ chối đưa ra đánh giá về thất bại lần này của thầy trò HLV Park Hang Seo khi được hỏi về chuyện này.

Kiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang Seo
Kiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2020.

"Zico Thái" cho biết: "Mỗi HLV có mỗi triết lý và mỗi cách sử dụng chiến thuật khác nhau, các cầu thủ phải thích nghi với chiến thuật đó. HAGL sử dụng chiến thuật khác và đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo áp dụng chiến thuật khác.

Quan điểm của tôi là đội bóng phải chơi nhanh, đưa bóng tiếp cận khung thành đối thủ nhanh nhất có thể. Còn HLV khác sẽ có cách chơi khác".

Bên cạnh việc từ chối đề cập thẳng đến chuyện chuyên môn của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang cũng tránh đề cập đến đội tuyển Thái Lan, sau khi vượt qua Việt Nam để vào chơi chung kết sau trận đấu tối 26/12 vừa qua.

Ở giải lần này, vị thuyền trưởng đội bóng phố núi thường có những lời ủng hộ dành cho các học trò HAGL khi Công Phượng và đồng đội thi đấu vòng bảng. Tuy nhiên khi ĐT Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết, Kiatisuk đã chọn phương án trung lập, không đứng về bên nào để tránh làm mất lòng bên còn lại.

Sau khi về Gia Lai, HLV Kiatisuk sẽ tự theo dõi sức khỏe trong vòng một tuần trước khi trực tiếp dẫn dắt 'Gỗ' tham dự giải đấu giao hữu tiền mùa giải mới mang tên cúp Hoàng đế Quang Trung năm 2022 tại Bình Định.

Ngoài CLB HAGL và đội chủ nhà Topenland Bình Định, giải Hoàng đế Quang Trung 2022 còn quy tụ hai đội bóng khách mời là CLB SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương. Với việc không mang theo đội hình mạnh nhất khi 7 cầu thủ vừa trở về từ ĐT Việt Nam không tham dự giải, thầy trò Kiatisuk được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ.

Kiatisuk sợ lứa Công Phượng chán bóng đá sau khi trở về từ ĐT Việt NamKiatisuk sợ lứa Công Phượng chán bóng đá sau khi trở về từ ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân đến từ Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ rất thật về các học trò trong hành trình trở lại Việt Nam lần này.
HAGL ra mắt ngoại binh Brazil trong ngày trở lại của KiatisukHAGL ra mắt ngoại binh Brazil trong ngày trở lại của Kiatisuk
Vào sáng ngày 27/12, HLV trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk đã có cuộc gặp mặt với báo giới cũng như ra mắt tân binh Mauricio Barbosa người Brazil cho mùa giải 2022.
Kiatisuk đứng ngoài cuộc đấu Việt - TháiKiatisuk đứng ngoài cuộc đấu Việt - Thái
HLV Kiatisuk Senamuang bỗng nhiên hóa fan trung lập khi trận bán kết AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X