Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk lần đầu tiên thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái Lan

Thứ Tư 10/03/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu thuyền trưởng Voi chiến, Kiatisuk Senamuang mới đây đã đánh giá đội tuyển Việt Nam hiện tại đang mạnh hơn Thái Lan.

Nhân sự kiện ký kết hợp đồng tài trợ với Red Bull vào sáng qua 9/2, HLV Kiatisuk Senamuang đã giải đáp nhiều thắc mắc từ giới phóng viên.

Liên quan tới câu hỏi về sức mạnh của ĐT Việt Nam và Thái Lan, vì tế nhị, vị thuyền trưởng HAGL hiện tại đã không nhận xét về sức mạnh và lối chơi của tuyển Thái Lan, nhưng ông đã thừa nhận rằng vào lúc này tuyển Việt Nam đang mạnh hơn.

HLV Kiatisuk thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái Lan hình ảnh
HLV Kiatisuk Senamuang bất ngờ thừa nhận ĐT Việt Nam trên cơ so với Thái Lan

"Zico Thái" đưa ra nhận xét: "Vì không còn dẫn dắt tuyển Thái nên rất khó để tôi đánh giá sức mạnh và lối chơi của Thái Lan. Tuy nhiên, tôi cho rằng Việt Nam đang mạnh hơn và sẽ có cơ hội để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thực sự rất khó cho Thái Lan vì chúng tôi đang xếp thứ 3, sẽ phải thắng cả 3 trận còn lại nếu muốn duy trì cơ hội. Trong khi tuyển Việt Nam có cơ hội rất lớn để đi tiếp".

Đây cũng là lần đầu tiên Kiatisuk đánh giá Việt Nam cao hơn Thái Lan. Còn nhớ khi còn tại vị ở ĐTQG Thái Lan, vị này từng có nhận xét gây tranh cãi khi cho rằng bóng đá Việt Nam chưa thể bắt kịp Thái Lan trong vòng 10 năm.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được tổ chức theo hình thức tập trung vào tháng 6 tới. Cả đội tuyển Việt Nam lẫn Thái Lan đều còn cơ hội để giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng dành cho 12 đội mạnh nhất châu lục.

Theo lịch dự kiến được AFC ban hành, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chơi 3 trận còn lại tại bảng G gặp Indonesia (ngày 7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Trong khi Thái Lan của HLV Akira Nishino sẽ chạm trán các đối thủ Malaysia, Indonesia và UAE. Địa điểm thi đấu sẽ được AFC thông báo vào ngày 15/3 tới, nhưng nhiều khả năng sẽ là UAE.

Để chuẩn bị cho các trận đấu này, VFF đang tính toán cho tuyển Việt Nam tập trung từ đầu tháng 5 tại địa phương có nắng gay gắt, có thể là miền Trung hoặc miền Nam để các cầu thủ làm quen. thích nghi với việc phải thi đấu trong thời tiết nắng nóng. Sau đó, đội sẽ sang UAE sớm 1 tuần để thích nghi với cái nắng lên đến trên 40 độ C.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X