Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk lần đầu lên tiếng trên cương vị thuyền trưởng HAGL

Chủ Nhật 22/11/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đạt thoả thuận dẫn dắt HAGL vào mùa giải tới, HLV Kiatisuk Senamuang đã có động thái mới nhất trên Facebook cá nhân của mình.

Kiatisuk lần đầu lên tiếng

Trên Facebook cá nhân, huyền thoại bóng đá Thái Lan chia sẻ: “Xin cảm ơn những người bạn, anh chị em báo chí. Tôi không thể trả lời toàn bộ những cuộc gọi, xin hãy thông cảm.”

HLV Kiatisuk lần đầu lên tiếng trên cương vị thuyền trưởng HAGL hình ảnh

Bài đăng mới nhất trên trang Facebook của HLV Kiatisuk


Cùng với đó, Kiatisuk cũng thông báo sẽ có buổi phát trực tiếp trên trang Youtube của CLB HAGL vào tối nay, 20h00 Chủ nhật ngày 22/11 với mục đích chia sẻ, trả lời truyền thông lần đầu tiên trên cương vị mới.
Trước đó, bầu Đức thừa nhận đã thuyết phục Kiatisuk về dẫn dắt đội bóng phố Núi rất nhanh chóng, nhưng vẫn khiêm tốn khẳng định không đặt mục tiêu nào khác ngoài ‘đá cho vui’. Nhưng với sự bổ sung chất lượng nơi băng ghế chỉ đạo và sắp tới sẽ kéo về Công Phượng, chắc chắn HAGL sẽ chiến đấu cho những vị trí dẫn đầu V-League mùa giải năm sau.
Về phía Kiatisuk, nhiều nguồn tin khẳng định HLV người Thái Lan sẽ nhận mức lương lên tới 26 nghìn USD mỗi tháng trong bản hợp đồng 2 năm. Tính ra, HAGL sẽ chi trả 600 triệu mỗi tháng và 15 tỷ trong toàn bộ hợp đồng.

Văn Toàn hào hứng khi trở thành học trò Kiatisuk
Văn Toàn có những chia sẻ về việc HAGL vừa chính thức bổ nhiệm HLV Kiatisuk vào chiếc ghế HLV trường của đội bóng.
Báo Thái bất ngờ cảnh báo các cầu thủ HAGL về Kiatisak
Tờ Thairath của Thái Lan mới đây đã có bài viết cho rằng các cầu thủ HAGL cần chuẩn bị tinh thần bởi HLV Kiatisak có thể sẽ thiết lập 4 quy tắc khắt khe khi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X