Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGL

Thứ Ba 23/03/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Viettel vs HAGL, HLV Kiatisuk đã có những đánh giá về đối thủ, cũng như tình hình hiện tại của đội mình.
 

Kiatisuk chia sẻ trước trận gặp Viettel

 

Ngày mai, đội bóng phố Núi sẽ có cuộc chạm trán với Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy. Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Kiatisuk thông báo tình hình lực lượng: “Sau 4 trận vừa qua, HAGL hao tốn khá nhiều sức lực. Nhưng thể lực của các cầu thủ hiện tại cũng khá ổn rồi. Viettel là đội ĐKVĐ nhưng hiện này HAGL cũng bằng điểm với Viettel. 

Với tình hình lực lượng hiện tại, chúng tôi sẽ nỗ lực chuẩn bị để có kết quả tốt nhất. Tuấn Anh chỉ gặp vấn đề nhỏ thôi. Trận vừa rồi cậu ấy mới đá 90 phút nên hôm qua tôi muốn cho cậu ấy nghỉ ngơi. Chỉ khi xác định Tuấn Anh đủ thể lực thì tôi mới cho cậu ấy đá đủ trận, chứ đó không phải quyết định mạo hiểm.

HLV Kiatisuk không so sánh ĐT Thái Lan với HAGL  hình ảnh

HLV Kiatisuk Senamuang không muốn so sánh CLB HAGL với ĐT Thái Lan


HAGL và ĐT Thái Lan ư? Thực sự tôi không thể so sánh giữa 2 đội. Tôi gắn bó với ĐT Thái Lan trong thời gian dài còn bây giờ tôi mới đến HAGL được vài tháng thôi. Kỹ thuật của cầu thủ HAGL là hoàn hảo, nhưng về chiến thuật thì tôi cần thêm thời gian với các cầu thủ.”
 

Nhận định về Viettel, chiến lược gia người Thái tiếp tục: “Khi gặp Viettel, chúng tôi biết rằng họ có nhiều cầu thủ giỏi, tấn công tốt. Nhưng tôi không suy nghĩ nhiều về điều đó. Quan trọng là HAGL phải thể hiện ra sao. Chúng tôi muốn giành điểm, mang đến màn trình diễn tốt cho khán giả, qua đó để mọi người biết HAGL là đội bóng như thế nào, có đủ năng lực để cạnh tranh ở vị trí cao không, sẽ vào được tốp mấy.

Viettel đặt mục tiêu giành điểm và chúng tôi cũng vậy. Đến đây thì chúng tôi cũng muốn có điểm. Tôi đã nói với cầu thủ của mình không phải sợ sệt gì cả. Đá sân nhà hay sân khách cũng cố làm đúng những gì ban huấn luyện đề ra.”


Công Phượng tự tin đưa ra cảnh báo với hàng thủ ViettelCông Phượng tự tin đưa ra cảnh báo với hàng thủ Viettel
Trước màn đối đầu Viettel, Nguyễn Công Phượng đưa ra cảnh báo rằng hàng công HAGL không hề yếu.
ẢNH: Công Phượng chiếm spotlight trong buổi tập của HAGL với hành động lạẢNH: Công Phượng chiếm spotlight trong buổi tập của HAGL với hành động lạ
Không phải Lương Xuân Trường hay Kim Dong Su, Nguyễn Công Phượng mới là người có hành động gây tò mò lớn nhất trong buổi tập của HAGL.
VIDEO: Xuân Trường làm phiên dịch cho ngoại binh HAGL sau màn đấu khẩu cực gắtVIDEO: Xuân Trường làm phiên dịch cho ngoại binh HAGL sau màn đấu khẩu cực gắt
Trong buổi tập chiều 22/3 của HAGL, Xuân Trường đích thân đóng vai phiên dịch cho phần trả lời phỏng vấn của ngoại binh Kim Dongsu.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X