Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk có vỡ kế hoạch tới HAGL, sau khi Việt Nam dừng bay thương mại quốc tế?

Thứ Tư 02/12/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh mới đây đã có những chia sẻ quanh chuyện HLV Kiatisuk tới dẫn dắt đội bóng phố núi.

Sau khi nhận lời dẫn dắt HAGL với bầu Đức, theo kế hoạch thì nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang sẽ đáp chuyến bay tới Cần Thơ vào ngày 17/12 tới và sẽ thực hiện cách ly y tế tập trung tại đây trong vòng 2 tuần lễ.

Tuy nhiên lo ngại đã dấy lên sau khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại TP.HCM, buộc chính phủ phải chỉ đạo dừng các chuyến bay thương mại quốc tế để tập trung dập dịch.

Kiatisuk không bị hoãn chuyến bay tới Việt Nam hình ảnh
HLV Kiatisuk vẫn sẽ sang Việt Nam theo đúng kế hoạch

Điều này vô tình khiến Kiatisuk có thể không sang Việt Nam theo đúng lịch trình đã định. Tuy nhiên mới đây phía HAGL đã lên tiếng xóa tan những nghi ngờ.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh tâm sự: “HAGL đã làm việc với Tỉnh ủy Gia Lai để xin giấy phép cho Kiatisuk sang Việt Nam theo dạng chuyên gia. Tỉnh Ủy Gia Lai cũng đã đồng ý và chuyển đề nghị của HAGL lên các cấp cao hơn để giải quyết.

Hiện mọi việc đã tương đối ổn thỏa. Nếu không có gì thay đổi, Kiatisuk sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 17/12 theo chuyến bay được bố trí cho các chuyên gia, lao động có trình độ cao cần thiết với Việt Nam”.

Như vậy, nếu mọi việc thuận lợi thì cuối tháng 12/2020, HLV Kiatisuk sẽ chính thức dẫn dắt HAGL tham dự V-League 2021. Trong thời gian 'Zico Thái' vắng mặt, các cầu thủ HAGl sẽ phải tập luyện theo giáo án online được vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan soạn sẵn.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, vào ngày mai 3/12, CLB HAGL sẽ chính thức hội quân. Buổi tập này sẽ có gần như đông đủ các cầu thủ, bao gồm cả các tân binh và những người vừa có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia Việt Nam bao gồm Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy.

Chỉ có Công Phượng là được phép vắng mặt do bận làm đám cưới tại quê nhà Nghệ An. Đến ngày 5/12, 6 cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo sẽ ra Hà Nội để tập trung ĐTQG và sẽ được trả về CLB sau đợt tập trung này.

CLB HAGL chính thức chia tay thêm 4 cầu thủ
Vào trưa ngày 2/12, CLB HAGL đã chính thức nói lời tạm biệt với 4 cầu thủ trước khi bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.
Cựu tiền đạo HAGL chính thức gia nhập Đông Á Thanh Hóa
Đội bóng xứ Thanh mới đây đã tiết lộ cầu thủ ngoại thứ hai sẽ gia nhập CLB ở mùa giải 2021. Và đó chính là tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh.
HAGL chốt ngày hội quân, tập theo giáo án online của Kiatisuk
CLB HAGL mới đây đã chính thức ra thông báo về thời gian hội quân trở lại nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2021.
Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL
Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ HAGL sau khi cho phép anh gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.
Kiatisuk hát Hãy về đây bên anh trong tiệc chia tay chất như người Việt
Tân HLV trưởng HAGL, Kiatisuk mới đây đã có một bữa tiệc chia tay đầy xúc động cùng gia đình và bạn bè trước khi sang Việt Nam nhận nhiệm vụ.
Kiatisuk thề không dẫn dắt đội bóng nào ở V-League ngoài HAGL
Huyền thoại bóng đá Thái Lan, HLV Kiatisuk mới đây đã tiết lộ lý do nhận lời dẫn dắt CLB HAGL trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông xứ chùa Vàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X