Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: "Không ai có thể thay thế cho HLV Dương Minh Ninh"

Chủ Nhật 13/08/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ Băng Cốc, Thái Lan, HLV Kiatisuk đã có những lời chia sẻ đầy xúc động trước sự ra đi đột ngột của người đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết Dương Minh Ninh. 

Cụ thể trên trang facebook cá nhân, 'Zico Thái' đã chia sẻ sự tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của trợ lý CLB, ông Dương Minh Ninh. 

Vị thuyền trưởng Hoàng Anh Gia Lai viết: "Chúng tôi đã là bạn bè của nhau trong hơn 20 năm qua khi chúng tôi còn là cầu thủ của HAGL. Trong suốt thời gian còn là một tiền đạo, mặc dù cơ hội ra sân có thể là có hoặc không nhưng HLV Ninh chưa bao giờ tỏ ra bất mãn. Ông luôn ủng hộ tất cả những đồng nghiệp, luôn hỗ trợ HLV trưởng trong suốt thời gian đó.

Kiatisuk Duong Minh Ninh
HLV Dương Minh Ninh tặng cây xương rồng đá cho Kiatisuk.

Cho đến cách đây 3 năm, khi tôi trở lại làm việc tại HAGL, HLV Ninh đang ở cương vị Giám đốc Học viên HAGL và làm trợ lý HLV cho tôi. Ông ấy đã quán xuyến tất cả những việc trong và ngoài sân cỏ. 

Hầu như ngày nào chúng tôi cũng ngồi nói chuyện và làm việc trước cửa phòng tôi. Trong những kỳ nghỉ lễ, HLV Ninh luôn mời tôi đến nhà ông ấy hay ra rủ ra quán cà phê, nhà hàng vì không muốn tôi cô đơn trong những dịp đó.

Một ngày nọ, trong năm đầu tiên tôi trở lại làm việc ở đây, HLV Ninh đã mang đến cho tôi một cây xương rồng và nói: "Tôi được biết ở nhà anh ở Thái Lan, vợ anh thích trồng xương rồng. Vì thế hãy chăm sóc nó để anh có thể cảm thấy như ở nhà với vợ của mình". Lúc đó tôi nói tôi sẽ trồng cây này và khi đến lúc tôi phải trở về Thái Lan thì HLV Ninh sẽ mang nó về nhà chăm sóc.

Huấn luyện viên Ninh thích đưa tôi đến một quán nào đó có khung cảnh đẹp để ngồi đàm đạo chuyện bóng đá. HLV Ninh rất tự hào khi được là một trong những thành viên ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam. Mỗi lần sau khi trở về ông ấy sẽ luôn có một bộ đồng phục đội tuyển quốc gia cho tôi. Khi tôi đến CLB, ông ấy sẽ đưa chiếc áo đó cho tôi.

Trước đây, huấn luyện viên Ninh không lái ô tô, thích đi xe máy. Nhưng một ngày nọ, chúng tôi nói chuyện và cả hai đã cùng nhau đi mua một chiếc ô tô. Đây là chiếc xe đầu tiên nên HLV Ninh rất thích và tự hào.

Trước khi tôi trở về Thái Lan, HLV Ninh lại tranh hỏi thăm tôi trong giờ nghỉ là 'Bạn muốn tặng nón Việt Nam cho bạn bè tại Thái Lan hay có dây đeo cổ phong cách Việt Nam'.

Vì nhà gần nên HLV Ninh không ở trong trại cùng với chúng tôi nhưng sáng nào cũng có một chiếc ô tô màu trắng đến đậu rất sớm tại CLB. Ông ấy luôn thực hiện nhiệm vụ của mình theo cách trọn vẹn nhất.

Từ giờ đi bộ về Hàm Rồng cùng tôi sẽ không còn HLV Dương Minh Ninh. Đó thực sự là điều rất khó khăn bởi không ai có thể thay thế cho ông ấy".

Trước đó HLV Kiatisuk cũng đã bày tỏ nỗi buồn khi nghe tin dữ của các thành viên HAGL. Ông chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật đau xót. Hãy yên nghĩ những người anh em của tôi".

Sự việc diễn ra đột ngột chỉ một ngày sau khi HLV Kiatisuk và các học trò kết thúc mùa giải 2023 với chuyến làm khách trên sân Vinh của CLB SLNA tại vòng 5 giai đoạn 2 nhóm B. Sau trận đấu, toàn đội đã được xả trại để về nhà. HLV Kiatisuk theo đó cũng về Thái Lan. Trong khi trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí quay về nhà ở Gia Lai. Riêng tiền đạo Paollo trở lại CLB để đón gia đình rồi mới lên đường về nước sau.

Trước mất mát to lớn mà CLB HAGL vừa hứng chịu sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc vào chiều qua 12/8, đại diện công ty VPF sẽ tổ chức lễ mặc niệm 3 thành viên đội bóng phố núi trước các trận đấu ở Giải hạng nhất lẫn Cúp Quốc gia được tổ chức trong tuần tới. Trước đó VPF và VFF cũng đã gửi lời chia buồn tới đội bóng phố núi và gia đình các thành viên gặp nạn.

Trích xuất video vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạnTrích xuất video vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạn
Đoạn video được ghi bởi camera của các hộ dân cạnh đường cho thấy nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạn bắt nguồn từ việc xe ben màu xanh lá đã vượt xe thiếu an toàn, gây hiệu quả đặc biệt nghiêm trọng (Nguồn video: Báo Tuổi Trẻ).
HLV Park đau xót nói lời tiễn biệt trợ lý Dương Minh NinhHLV Park đau xót nói lời tiễn biệt trợ lý Dương Minh Ninh
HLV Park Hang Seo vô cùng đau xót trước sự ra đi đột ngột của cố trợ lý Dương Minh Ninh- một trong ba thành viên CLB HAGL qua đời sau vụ tai nạn chiều 12/8.
Ngoại binh HAGL gặp nạn do về Gia Lai đón gia đìnhNgoại binh HAGL gặp nạn do về Gia Lai đón gia đình
Tiền đạo Paollo Madeira Oliveira đã không may thiệt mạng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng chiều 12/8 khi đang trên ô tô trở về Pleiku đón người thân. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X