Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk khoe áo đấu mới của HAGL

Thứ Bảy 16/01/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Thái Lan mới đây đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về áo thi đấu của CLB HAGL ở mùa giải 2021.

Vào ngày hôm qua 15/1, CLB HAGL đã chính thức giới thiệu nhà tài trợ sẽ đồng hành cùng mình ở mùa bóng năm nay. Đó chính là thương hiệu Red Bull, một nhãn hàng đồ uống thân quen với NHM bóng đá Việt Nam có nguồn gốc ở Thái Lan. 

Kiatisuk khoe khéo áo đấu mới của HAGL hình ảnh
HLV Kiatisuk khoe áo đấu mới của HAGL

Và tới hôm nay, HLV Kiatisuk cũng đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên, hé lộ về áo đấu của đội bóng phố núi trong mùa giải tới.

Áo thi đấu của HAGL do hãng Mizuno thiết kế. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, đội bóng phố Núi nhận được hợp đồng tài trợ áo đấu của Mizuno. Logo của hãng Mizuno được làm cân đối với logo HAGL bên ngực trái các cầu thủ. Phía dưới là hình ảnh nhận diện thương hiệu Red Bull với cặp bò tót đỏ đặc trưng.

Với việc ký hợp đồng với Red Bull, HAGL cũng sẽ chia tay THACO, tập đoàn đang nắm giữ nhiều cổ phần và công ty của HAGL. Nhiều năm trước đó, nhà tài trợ chính của 'Gỗ' là công ty dinh dưỡng Nutifood.

CLB HAGL sẽ có trận đấu ra quân tại V-League 2021 gặp Sài Gòn FC vào tối mai 17/1, Trước trận đấu này, thầy trò HLV Kiatisuk cũng đặt quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt để có thể ra về với tối thiểu 1 điểm.

Thủ quân CLB Sài Gòn chỉ ra bộ ba nguy hiểm nhất của HAGLThủ quân CLB Sài Gòn chỉ ra bộ ba nguy hiểm nhất của HAGL
Trước màn đọ sức với HAGL vào tối Chủ Nhật tới, tiền vệ Cao Văn Triền của CLB Sài Gòn đã chỉ ra bộ ba nguy hiểm của đối thủ.
HAGL mất Tuấn Anh trong ngày ra quân V-League 2021HAGL mất Tuấn Anh trong ngày ra quân V-League 2021
Một tin không vui đã tới với CLB HAGL khi họ sẽ không có được sự phục vụ của nhạc trưởng Tuấn Anh ở trận ra quân gặp Sài Gòn FC vào tối ngày Chủ Nhật tới.
VIDEO: Ngoại binh Washington cảm nhận thế nào về HAGL và Kiatisuk?VIDEO: Ngoại binh Washington cảm nhận thế nào về HAGL và Kiatisuk?
Tiền đạo vừa qua nhập CLB HAGL, Washington Brandao mới đây đã có những chia sẻ của mình về đội bóng mới cũng như nhà cầm quân Kiatisuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X