Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk khen ngợi Việt Nam với báo chí Thái Lan

Thứ Ba 29/12/2020 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk mới đây đã dành sự ấn tượng cho công tác phòng dịch Covid-19 tại Việt Nam khi trả lời phỏng vấn báo Thái Lan.

Sau khi tới Việt Nam, HLV Kiatisuk hiện đang tiến hành quy định cách ly y tế 14 ngày tại TP.HCM. Và trong thời gian cách ly chờ dẫn dắt HAGL, nhà cầm quân sinh năm 1973 đã có những trả lời phỏng vấn trực tuyến với báo chí Thái Lan.

Kiatisuk khen ngợi Việt Nam với báo chí Thái Lan hình ảnh
Kiatisuk khen ngợi Việt Nam với báo chí Thái Lan

Và "Zico Thái" đã tỏ ra đặc biệt ấn tượng với công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam khi cho biết: "Ngay sau khi tôi đặt chân đến sân bay ở TPHCM, công tác phòng dịch được thực hiện rất chặt chẽ, nhân viên mặc quần áo bảo hộ tại đấy, sau đó đưa tôi thẳng đến khách sạn, là khu cách ly của tôi".

Khách sạn đặt đồ ăn cho tôi hàng ngày, nhưng họ cũng không tiếp xúc trực tiếp với tôi, và tôi không hề gặp ai trong những ngày qua".

Kiatisuk cũng cho biết mình không được tiếp xúc với chuyên gia vật lý trị liệu Bundit Thiabthong, người sẽ làm trợ lý cho ông tại HAGL, dù cả hai ở chung một khách sạn. Điều này cũng để hạn chế thấp nhất nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Vị tân thuyền trưởng CLB HAGL sẽ kết thúc việc cách ly phòng dịch Covid-19 vào ngày 1/1/2021. Ngay sau đó, ông sẽ di chuyển đến Bình Dương để theo dõi các học trò của mình thi đấu ở giải giao hữu Thiên Long Cup.

Nói về sự chuẩn bị cho mùa giải mới, vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan nói thêm: "Tôi không để trống thời gian vô ích. Tôi họp trực tuyến với ban huấn luyện hàng ngày.

Cứ sau các buổi tập, các trợ lý của tôi xuất hiện trong các buổi họp trực tuyến, thảo luận những việc diễn ra trong ngày của đội. Hiện, tôi chưa có cơ hội nói chuyện với nhóm các trụ cột, do họ vừa trải qua đợt tập trung đội tuyển quốc gia".

Phó tướng Dương Minh Ninh hy vọng Kiatisuk sớm cứu HAGL
Trả lời sau thất bại tan tác 0-3 trước Bình Dương tối qua (28/12), trợ lý Dương Minh Ninh đã kỳ vọng HLV Kiatisuk sẽ mang đến làn gió mới cho CLB HAGL.
Chủ tịch Sài Gòn đánh giá cao sự xuất hiện của HLV Kiatisuk ở HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao sự xuất hiện của nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang...
Người Thái choáng với số tiền bầu Đức đã trả cho Kiatisuk
Tờ Siam Sport mới đây đã có bài viết đánh giá rất cao khoản chịu chi của bầu Đức để có được sự phục vụ của huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisuk.
Kiatisuk muốn hồi sinh HAGL bằng lối đá tấn công, cống hiến
Nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang mới đây đã lên tiếng khẳng định mình sẽ áp dụng lối đá bóng ngắn, nhanh ít chạm, cống hiến cho CLB HAGL.
Điều gì khiến Kiatisuk bận tâm trước khi chính thức dẫn dắt HAGL?
HLV Kiatisuk quan tâm đặc biệt tới tình trạng thể lực của các cầu thủ HAGL trước khi bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X