Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk họp trực tuyến với ban huấn luyện HAGL

Thứ Năm 03/12/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những hành động đầu tiên sau khi đồng ý dẫn dắt HAGL. Đó là việc trao đổi công việc với các thành viên ban huấn luyện và lãnh đạo HAGL.

Sáng 3/12, tân HLV trưởng HAGL Kiatisuk Senamuang đã có cuộc trao đổi trực tuyến với BHL cũng như các lãnh đạo HAGL. Dễ thấy trong số này, có những gương mặt đã trở nên thân quen tại đội bóng phố núi như Giám đốc điều hành kiêm trưởng đoàn Nguyễn Tuấn Anh, các trợ lý HLV như ông Nguyễn Văn Đàn, Dương Minh Ninh.

Đây cũng là buổi trao đổi đầu tiên giữa Kiatisuk với các thành viên HAGL sau khi ông nhận lời dẫn dắt đội bóng phố núi với bầu Đức. 

Kiatisuk hop truc tuyen voi ban huan luyen HAGL
Kiatisuk họp trực tuyến với ban huấn luyện HAGL

Tuy nhiên do khó khăn chung từ dịch Covid-19, Kiatisuk sẽ chưa thể đến Việt Nam ngay lập tức mà phải đợi chuyến bay cho chuyên gia vào ngày 17/12.

Trước đó, phía HAGL đã làm việc với Tỉnh ủy Gia Lai để xin giấy phép cho ông sang Việt Nam theo dạng chuyên gia. Nếu không có gì thay đổi, Kiatisuk sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 17/12.  

Về thành phần BHL của HAGL trong mùa giải mới, được biết HLV Kiatisak sẽ chưa sử dụng nhiều trợ lý Thái Lan, mà vẫn là các trợ lý Việt Nam. Thay đổi duy nhất có thể đến ở vị trí HLV thể lực với sự xuất hiện của một vị chuyên gia người Brazil do ông Kiatisuk giới thiệu. 

Một vấn đề cũng được nhà cầm quân Thái Lan đưa ra bàn luận là vị trí các ngoại binh sau khi đội bóng phố núi đã nói lời chia tay với cặp đôi Chevaughn Walsh và Kelly Kester.

Nhiều khả năng, BHL HAGL sẽ tìm kiếm 2 ngoại binh mới thay cho HLV Kiatisuk. Trước đó, trả lời báo chí Thái Lan, 'Zico Thái' đã lên tiếng cho rằng sẽ ít khả năng ông tuyển dụng cầu thủ Thái Lan, thay vào đó, ông sẽ ưu tiên chọn những ngoại binh Brazil, châu Âu hoặc châu Phi. 

Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đang trở lại, sẽ không dễ để HAGL có thể tuyển được những cái tên mới chất lượng khi mà việc di chuyển quốc tế qua đường hàng không đang bị đình trệ.

HAGL chính thức ra mắt hai tuyển thủ quốc gia tại V-League 2021
Đội bóng phố núi HAGL vừa chính thức ra mắt thêm hai tuyển thủ quốc gia, sau trường hợp của bộ đôi Tuấn Linh - Hữu Tuấn.
U21 Hà Nội và HAGL rủ nhau gây sốc ở vòng loại U21 Quốc gia 2020
Sau những kết quả tệ hại của mình, các đội U21 Hà Nội và U21 HAGL đã sớm phải dừng bước ở vòng loại U21 Quốc gia năm nay.
Kiatisuk có vỡ kế hoạch tới HAGL, sau khi Việt Nam dừng bay thương mại quốc tế?
Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh mới đây đã có những chia sẻ quanh chuyện HLV Kiatisuk tới dẫn dắt đội bóng phố núi.
Cựu tiền đạo HAGL chính thức gia nhập Đông Á Thanh Hóa
Đội bóng xứ Thanh mới đây đã tiết lộ cầu thủ ngoại thứ hai sẽ gia nhập CLB ở mùa giải 2021. Và đó chính là tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh.
CLB HAGL chính thức chia tay thêm 4 cầu thủ
Vào trưa ngày 2/12, CLB HAGL đã chính thức nói lời tạm biệt với 4 cầu thủ trước khi bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X