Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: Hãy để bầu Đức quyết định tương lai các cầu thủ HAGL

Thứ Ba 13/09/2022 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk khẳng định ông không can thiệp vào câu chuyện tương lai của những trụ cột HAGL mà để cho bầu Đức toàn quyền quyết định.

Kiatisuk không can thiệp vào tương lai Công Phượng, Xuân Trường

Kết thúc mùa giải 2022, nhiều trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... được cho là đáo hạn hợp đồng với HAGL. Đã có những lời đề nghị từ TP.HCM dành cho những ngôi sao có số má ở phố Núi.

Khi được hỏi về mong muốn cầu thủ nào ở lại HAGL, HLV Kiatisuk né tránh khéo léo. Ông khẳng định không can thiệp vào chuyện đi hay ở của các học trò mà để cho bầu Đức toàn quyền quyết định.

"Vấn đề này có lẽ nên để bầu Đức quyết định. Bầu Đức nuôi dưỡng lứa cầu thủ này từ nhỏ. Họ như con của ông ấy. Vì vậy, hãy để người cha quyết định tương lai của những đứa con mình."

Kiatisuk Hãy để bầu Đức quyết định tương lai các cầu thủ HAGL 1
Nhiều trụ cột HAGL đáo hạn hợp đồng sau mùa giải 2022.

HLV Kiatisuk cũng thừa nhận rằng vụ hợp đồng ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ HAGL trong thời gian qua. Văn Toàn là một trong số đó. Song, thuyền trưởng HAGL nhấn mạnh rằng luôn nhắc nhở các học trò phải chuyên nghiệp cho tới những phút cuối cùng khi hợp đồng còn hiệu lực.

"Văn Toàn có chút căng thẳng trong thời gian vừa qua, ít nhất là 3 trận vừa rồi. Lý do là liên quan đến hợp đồng của cậu ấy. Báo chí đặt câu hỏi và quan tâm cũng nhiều, nhiều đội bóng cũng để ý cầu thủ HAGL. Bây giờ thì Văn Toàn đã giữ được sự tập trung.

Tôi cảm ơn người hâm mộ và truyền thông quan tâm đến cầu thủ HAGL. Nhưng tôi luôn nói với họ rằngcần thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng hợp đồng đến phút cuối cùng. Giá trị họ sẽ thể hiện ở việc này và thái độ của họ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nhiều các cầu thủ khác. Lúc này, mọi việc nhìn chung tạm ổn rồi."

Tiền vệ Tuấn Anh sớm chốt tương lai với HAGL Tiền vệ Tuấn Anh sớm chốt tương lai với HAGL 
Theo một số nguồn tin chưa chính thức, tiền vệ Tuấn Anh đã sẵn sàng đặt bút gia hạn với CLB Hoàng Anh Gia Lai thay thế bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối năm nay.
Video tổng hợp: Bình Dương vs HAGL (Vòng 16 V.League 2022)Video tổng hợp: Bình Dương vs HAGL (Vòng 16 V.League 2022)
Video bóng đá Bình Dương vs HAGL hôm nay 13/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights V.League 2022 Becamex Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai chiều nay.
VIDEO: Văn Toàn dứt điểm trái phá tung nóc lưới Bình DươngVIDEO: Văn Toàn dứt điểm trái phá tung nóc lưới Bình Dương
Phút 35, Văn Toàn giúp HAGL mở tỉ số trước Bình Dương với cú dứt điểm trái phá sau pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của đội chủ sân Gò Đậu.
VIDEO: Văn Toàn ngã trong vòng cấm, HAGL không được hưởng penalty VIDEO: Văn Toàn ngã trong vòng cấm, HAGL không được hưởng penalty
Phút 42 trận Bình Dương vs HAGL, trọng tài Lê Vũ Linh gây tranh cãi khi không cho HAGL hưởng penalty sau tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm.
VIDEO: Phòng ngự hời hợt, HAGL để Bình Dương chọc thủng lướiVIDEO: Phòng ngự hời hợt, HAGL để Bình Dương chọc thủng lưới
Những phút cuối hiệp 1, ngoại binh Welington gỡ hòa cho Bình Dương trước HAGL sau tình huống phòng ngự có phần thiếu quyết liệt của đội bóng phố Núi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X