Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk không buồn với trận hòa trước CLB CAHN

Chủ Nhật 19/02/2023 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang đã chấp nhận kết quả hòa 1-1 của các học trò trước đội khách Công an Hà Nội ở vòng 4 V-League 2023. 

Trong màn so tài diễn ra trên sân Pleiku tại vòng 4 V-League 2023, CLB HAGL đã để cho đối thủ Công an Hà Nội cầm chân với tỷ số chung cuộc 1-1. Với kết quả này, như vậy đội bóng phố núi đã trải qua chuỗi 4 trận hòa liên tiếp từ đầu mùa và vẫn chưa thể có được một thắng lợi.

Kiatisuk
Kiatisuk không quá thất vọng với trận hòa của HAGL.

Tuy nhiên chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisuk lại không tỏ ra quá thất vọng vì kết quả lần này. Ông tâm sự: "HAGL chỉ đang trên đường xây dựng thế hệ mới, đội hình của tôi không thể so sánh với CAHN.

Bốn trận vừa qua rất khó khăn, lúc đầu tôi không biết HAGL có thể giành được điểm nào không khi đối đầu các đội mạnh như vậy. Nhưng chúng tôi đã có bốn điểm".

Chia sẻ thêm về trận hòa trước CAHN, 'Zico Thái' nói: "Ở hiệp 1, HAGL chơi phòng ngự chặt chẽ. Chúng tôi rút kinh nghiệm từ trận gặp Nam Định bị thua bàn sớm. 

Hiệp 2, đội chuyển sang chơi phản công và có bàn thắng. Tôi hài lòng với điều đó. Đội bạn có bàn thắng đẹp nhưng HAGL cũng có những cầu thủ khát khao, nhiều cá tính và cơ hội để thể hiện".

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng HAGL cũng có lời nhắc nhở riêng cho hậu vệ Dụng Quang Nho: "Nho có sức mạnh, thể lực, nhưng hơi lạm dụng. Tôi đã phải nhắc nhở cậu ấy nhiệm vụ chính là hậu vệ phòng ngự. Cậu ấy còn trẻ nên hơi nôn nóng tấn công, phải giữ nhịp độ".

Song vòng này, HAGL sẽ được nghỉ gần 1,5 tháng để nhường chỗ cho U20 Việt Nam thi đấu VCK U20 châu Á 2023 và U23 Việt Nam tập trung 4 đợt. Khi được hỏi về cách xếp lịch thi đấu V-League của ban tổ chức, HLV HAGL khéo nói: "Các HLV khác nói hết rồi, tôi còn gì đâu để nói".

Tuy vậy vị thuyền trưởng HAGL vẫn cho biết sẽ cho các cầu thủ HAGL xả trại để về nhà nghỉ ngơi trong khoảng thời gian này. Song ông vẫn yêu cầu các học trò phải tập luyện thể lực ở nhà để duy trì thể trạng.

Tuấn Anh tiếc nuối khi HAGL phải chia điểm với CAHNTuấn Anh tiếc nuối khi HAGL phải chia điểm với CAHN
Sau trận hòa 1-1 của CLB HAGL trước đội khách Công an Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ của mình về trận này.
HAGL đón nhận tổn thất không nhỏ sau trận hòa với CAHNHAGL đón nhận tổn thất không nhỏ sau trận hòa với CAHN
Theo đó đội bóng phố núi HAGL đã phải nhận một tin không vui sau vòng 4 V-League 2023 khi tiền vệ trụ cột Trần Minh Vương đã không may gặp chấn thương sau một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X