Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: "HAGL chưa đạt 100% phong độ"

Chủ Nhật 14/03/2021 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời câu hỏi của giới truyền thống sau chiến thắng trước Bình Định, HLV Kiatisuk thừa nhận các học trò vẫn chưa đạt 100% phong độ.

Trên sân Pleiku chiều tối ngày 14/3, CLB HAGL đã có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Bình Định. Đây là trận đấu mà đội bóng phố núi đã chơi tốt trong 45 phút thi đấu đầu tiên và có được 2 pha lập công. 

Tuy nhiên sang hiệp 2, họ lại chơi trùng xuống và để cho đội khách có bàn rút ngắn tỷ số. Nếu Bình Định dứt điểm chính xác hơn, có lẽ 3 điểm đã không thể ở lại sân Pleiku. 

Kiatisuk Senamuang
Kiatisuk thừa nhận các cầu thủ HAGL vẫn chưa đạt 100% phong độ

Và chia sẻ sau trận HAGL 2-1 Bình Định, HLV Kiatisuk cũng thừa nhận các học trò chưa đạt được 100% phong độ.

Ông nói: "Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng đến HLV Đức Thắng về màn trình diễn ấn tượng của CLB Bình Định. Chúng tôi là những người cùng thế hệ, từng chơi bóng cùng nhau và nay là HLV, hiểu rất rõ cảm giác của nhau khi thành công, thất bại.

Tôi chúc CLB Bình Định sẽ may mắn cho trận tới. Còn với HAGL thì chúng tôi cũng chỉ mới đạt 70% phong độ sau đợt nghỉ Tết dài.

Đội bóng sẽ cẩn phải nỗ lực hơn rất nhiều trong các buổi tập để cải thiện kỹ thuật, chiến thuật, thể lực... Tuy nhiên 3 điểm ngày hôm nay sẽ là sự khích lệ rất lớn cho các cầu thủ HAGL trong thời gian tới".

HAGL đã có khởi đầu không như ý khi để Sài Gòn FC đánh bại với tỷ số 1-0. Vì thế họ quyết tâm hạ Bình Định, đội bóng mà trước đó lại có được 3 điểm trước Sài Gòn. 

"Zico Thái" nói thêm: "Vì trận đầu tiên chúng tôi thua Sài Gòn FC trong khi CLB Bình Định đã đánh bại đối thủ này. Đó là lý do vì sao HAGL muốn thắng đội Bình Định để tạo ra sự cân bằng mới.

Trong hiệp 1, HAGL chơi hay nhất và có 2 bàn thắng dễ dàng. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn buộc phải phòng ngự. Các cầu thủ muốn giữ 3 điểm nên hạ đội hình quá sâu trước sức ép từ đội Bình Định".

Như vậy sau 3 vòng đấu, HAGL đã có được 6 điểm và đang hiện diện trong tốp đầu BXH. Ở vòng 4 vào tuần tới, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Highlights: HAGL 2-1 Bình Định (Vòng 3 V-League 2021)

video

HLV Nguyễn Đức Thắng nhắc tới Văn Toàn sau trận thua tại Gia LaiHLV Nguyễn Đức Thắng nhắc tới Văn Toàn sau trận thua tại Gia Lai
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã dành những lời khen ngợi cho chân sút Nguyễn Văn Toàn sau thất bại trước HAGL tối 14/3.
Văn Toàn nói gì sau màn thi đấu chói sáng ở trận HAGL 2-1 Bình Định?Văn Toàn nói gì sau màn thi đấu chói sáng ở trận HAGL 2-1 Bình Định?
Người hùng của HAGL trong chiến thắng trước Bình Định, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại Pleiku.
Công Phượng ngã trong vòng cấm Bình Định và cái kết bất ngờCông Phượng ngã trong vòng cấm Bình Định và cái kết bất ngờ
Công Phượng ngã xuống sau pha va chạm với thủ môn của Bình Định FC. Tuy nhiên không những không được hưởng 11m, tiền đạo xứ Nghệ còn phải nhận một tấm thẻ vàng.
Trọng tài phạt thẻ vàng Công Phượng quá chuẩn luônTrọng tài phạt thẻ vàng Công Phượng quá chuẩn luôn
Trong trận đấu HAGL vs Bình Định, Công Phượng bị phạt thẻ vàng từ trọng tài chính với lỗi ăn vạ để kiếm penalty ở ngay đầu hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X