Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Indonesia

Thứ Tư 13/03/2024 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tại Cúp Quốc gia, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về phong độ của CAHN, đồng thời gửi lời tới ĐT quốc gia Việt Nam.

“Hôm nay đội chúng tôi chơi tốt, chỉ không gặp may mắn, các cầu thủ đều cố gắng hết sức mình", HLV Kiatisuk bày tỏ sau trận. "Thể Công - Viettel chơi trận hay và phản công sắc bén, chúng tôi cố gắng tập trung vào V.League trong giai đoạn sắp tới.

Trận trước chúng tôi thua 3 bàn, hôm nay cố kéo vào penalty nhưng thua 1 bàn từ phản công, chúng tôi sẽ tập luyện để cải thiện trong thời gian tới.

Kiatisuk Senamuang
HLV Kiatisuk và CAHN đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia

Trong bóng đá không chỉ chơi tốt 1 hiệp, sự nghiệp các cầu thủ phải tập trung, sẵn sàng ra sân trong mọi tình huống. Tấn Tài thay Việt Anh thì vẫn chơi tốt ở vị trí, V.League điểm số sát nhay, tập trung vào Thanh Hoá và Nghệ An sắp tới. Để 26 cầu thủ luôn sẵn sàng trong chặng đường sắp tới”.

CAHN sử dụng cả 3 ngoại binh trên hàng tiền đạo nhưng không thể xuyên thủng được mành lưới Thể Công – Viettel. Đánh giá về lực lượng, HLV Kiatisuk bày tỏ: “Chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ về tình hình lực lượng. Hiện nay đội còn 5 hậu vệ sau khi Quang Thịnh gia nhập HAGL, nếu tuyển thêm ngoại binh ở hàng phòng ngự, các cầu thủ còn lại sẽ không có cơ hội ra sân”.

Cuối cùng, HLV người Thái Lan dành lời tới Tuấn Anh và ĐT Việt Nam: “Tôi muốn chúc Tuấn Anh thành công ở bất kỳ đội bóng nào. Bầu Đức sẽ quyết định tương lai các cầu thủ, hy vọng cậu ấy chơi tốt.

Chúc ĐT Việt Nam thành công, lấy 3 điểm trên sân khách trước. CAHN có 7, 8 cầu thủ lên tuyển Việt Nam, tôi có trách nhiệm hỗ trợ họ”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X