Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công Phượng

Thứ Sáu 16/07/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk giải thích lý do đưa ra giáo án khắc nghiệt cho Công Phượng và các cầu thủ HAGL bất chấp việc V.League 2021 đang tạm nghỉ.

Công Phượng khóc thét khi tập thể lực

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, Công Phượng cùng các đồng đội trở lại HAGL. Dù V.League đang tạm nghỉ nhưng đội bóng phố Núi tích cực tập luyện chờ ngày tái xuất.

HLV Kiatisuk đã đưa ra giáo án khá nặng cho các học trò. Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn video Công Phượng "khóc thét" trước bài tập cơ tay khá nặng.

Rất vất vả nhưng Công Phượng cũng nuốt trọn giáo án HLV Kiatisuk đưa ra. Sau đó, anh chỉ biết thốt lên: "Mệt, mệt, mệt!"

VIDEO: Công Phượng khóc thét trước giáo án thể lực của HLV Kiatisuk

video

Khi được hỏi về nguyên nhân đưa ra giáo án khá nặng cho các học trò trong bối cảnh V.League 2021 đang tạm nghỉ, HLV Kiatisuk không ngần ngại tiết lộ lý do. Ông chia sẻ trên Bongdaplus:

"Dù kế hoạch thi đấu của V. League là thế nào thì HAGL sẽ vẫn nghiêm túc tập luyện vì mục tiêu quan trọng với ĐT Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo. HAGL có rất nhiều tuyển thủ quốc gia, do đó chúng tôi có nghĩa vụ giữ gìn đôi chân và giúp các cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất để sẵn sàng phục vụ mỗi khi ĐT Việt Nam cần đến vào tháng 8, tháng 9 tới."

HLV Kiatisuk rõ ràng rất chú trọng đến thể lực của các cầu thủ HAGL, đặc biệt là nhóm tuyển thủ quốc gia như Công Phượng. Thông qua cái lắc đầu của ông khi chứng kiến cậu học trò cảm thấy mệt mỏi khi tập thể lực, Zico Thái như ngầm đưa ra thông điệp về sự kỳ vọng và quan tâm đến lộ trình phát triển của chân sút chủ lực trong đội hình HAGL.

HAGL tiếp tục chia tay thêm cầu thủ trước giai đoạn 2HAGL tiếp tục chia tay thêm cầu thủ trước giai đoạn 2
Đội bóng phố núi mới đây đã nói lời chia tay với cái tên thứ 4 trước khi giai đoạn 2 V-League trở lại, sau các trường hợp của Quang Nho, Đông Triều và Ngọc...
HAGL và một nửa CLB V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19HAGL và một nửa CLB V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19
Với việc có tới một nửa số đội bóng V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19, đây cũng là một nguyên nhân khiến VPF không dám mạo hiểm tổ chức giải đấu...
Minh Vương đăng ảnh ẩn ý cùng Công Phượng, lo ngày chia lyMinh Vương đăng ảnh ẩn ý cùng Công Phượng, lo ngày chia ly
Trên trang cá nhân, tiền vệ Trần Minh Vương đăng tải bức ảnh chụp cùng Công Phượng kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X