Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk đưa giảng viên đại học sang làm trợ lý ở HAGL

Thứ Bảy 12/12/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk đã lựa chọn ông Bundit Thiabthong cho vị trí trợ lý thể lực mới ở HAGL

 Sau khi chia tay trợ lý Lee Gi-nam, vị trí HLV thể lực ở HAGL vẫn đang được bỏ trống. Và theo những thông tin từ tờ Siam Sport của Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang đã chọn được phương án để bổ sung cho ê-kíp làm việc của mình. Đó chính là chuyên gia thể lực Bundit Thiabthong.

Trước đây, Bundit Thiabthong chính là “cánh tay phải” của HLV Kiatisuk trong khoảng thời gian ông dẫn dắt ĐT Thái Lan. Đó cũng là giai đoạn vô cùng thành công của đội tuyển có biệt danh “Voi chiến” khi họ giành được 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp (2014 và 2016), HCV SEA Games 27 và giành hạng tư tại ASIAD 2014.

Ông Bundit Thiabthong từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành giáo dục thể chất ở đại học Kasetsart và có 13 năm làm giảng viên tại đây. Tuy vậy, khi nhận được lời mời của “Zico Thái”, ông Bundit đã không ngần ngại từ bỏ công việc ổn định của mình: “Tôi muốn làm việc với niềm đam mê của mình. Tôi cũng gắn bó với công việc chăm sóc sức khỏe cầu thủ nên quyết định ngay lập tức khi Zico gửi lời mời. Đây sẽ là một thử thách lớn với tôi”.

Bundit Biathong
Ông Bundit Biathong và HLV Kiatisuk Senamuang

Khi được hỏi về tham vọng và mục tiêu ở HAGL, ông Bundit Thiabthong tỏ ra hết sức lạc quan: “Zico cùng đội ngũ BHL sẽ đánh thức HAGL trở lại như trước đây sau quãng thời gian dài ngủ yên. Qua đó góp phần phát triển bóng đá Việt Nam cũng như Đông Nam Á”.

Được biết, cả ông Bundit Thiabthong và Kiatisuk sẽ cùng bay sang Việt Nam vào ngày 17/12 và sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày trước khi chính thức bắt tay vào công việc mới.
 

Thế Trung

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2021: ĐKVĐ Viettel đấu Hải Phòng
Ngày 12/12/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức Lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu V-League 2021.
Phan Văn Long đặt quyết tâm cao trong lần đầu hội quân ĐT Việt Nam
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông trước buổi tập sáng ngày 12/12 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Phan Văn Long khẳng định mình đã bình phục chấn thương và quyết...
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lo lắng vì Covid-19
Chủ tịch Somyot Poompanmoung của LĐBĐ Thái Lan tỏ ra lo lắng cho các trận đấu ở vòng loại Word Cup 2022 khi Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X