Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk đồng ý dẫn dắt HAGL, nhận lương hơn nửa tỷ mỗi tháng?

Thứ Sáu 20/11/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Siam Sport của Thái Lan, HLV Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt HAGL kể từ mùa giải V.League 2021 tới và sẽ nhận mức lương không tưởng.

Kiatisuk đồng ý dẫn dắt HAGL

Trong thời gian qua, xuất hiện không ít thông tin về việc HLV Kiatisuk được HAGL liên hệ để ngồi vào chiếc ghế nóng từ mùa giải tới. Vị trí này của đội bóng phố Núi đang để trống sau khi HLV Lee Tae Hoon ra đi cuối V.League 2020 khi không hài lòng với nhiệm vụ GĐKT. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh chỉ là những phương án tạm thời.

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan khẳng định Kiatisuk đã đồng ý dẫn dắt HAGL. Lễ ký kết hợp đồng giữa đôi bên sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tới.

Kiatisuk đồng ý dẫn dắt HAGL hình ảnh
Kiatisuk đồng ý dẫn dắt HAGL?

Theo Siam Sport, Kiatisuk sẽ nhận mức lương lên tới 800 nghìn Bath Thái mỗi tháng (tương đương số tiền khoảng hơn 600 triệu đồng). Nếu dẫn dắt HAGL hết mùa giải 2021, Zico Thái có thể bỏ túi số tiền lên tới gần 15 tỷ đồng chưa tính các khoản thưởng.

Để hướng tới những mục tiêu lớn dưới thời Kiatisuk, HAGL quyết tâm cải tổ mạnh mẽ. Đội bóng phố Núi đã đạt thỏa thuận với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và trung vệ Hữu Tuấn. Ngoài ra, trung vệ Dương Thanh Hào cũng trong tầm ngắm của HAGL. Đội chủ sân Pleiku dự kiến cũng sẽ gọi Công Phượng về thi đấu trong mùa giải tới.

Kiatisuk không còn quá xa lạ với HAGL. Ông từng gắn bó với đội bóng phố Núi ở cả vai trò cầu thủ và HLV. Dấu ấn lớn nhất cựu danh thủ người Thái Lan có được phải kể tới 2 chức vô địch V.League mùa giải 2003 và 2004.

HAGL có thể ra mắt nhà cầm quân mới vào đầu tháng 12 tới
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL nhiều khả năng sẽ có huấn luyện viên trưởng mới từ đầu tháng 12 tới đây.
Bầu Đức chính thức lên tiếng về tương lai Công Phượng
Trao đổi với giới truyền thông, bầu Đức đã khẳng định tiền đạo Công Phượng trước mắt sẽ trở về HAGL trước khi có những động thái mới.
HAGL muốn đưa Kiatisuk vào ghế nóng ở V.League 2021
HAGL đang có những liên hệ mời HLV Kiatisuk ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng trong mùa giải V.League 2021.
Tiền đạo số một HAGL gia nhập Thanh Hóa
Sau mùa giải V.League 2020, tiền đạo Chevaughn Walsh sẽ chia tay HAGL để chuyển tới thi đấu cho Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X