Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: Đội nào mắc sai lầm sẽ phải trả giá

Thứ Bảy 04/05/2024 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Nam Định ngay tại Hàng Đẫy, thầy trò HLV Kiatisuk đã hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

Bàn thắng ấn định cuối trận của Hendrio trên chấm phạt đền đã đem lại chiến thắng cho Nam Định, trong trận chung kết sớm vòng 16 V.League 2023/24. Chia sẻ về chiến thuật CAHN sử dụng ở trận đấu này, HLV Kiatisuk tiết lộ: “Tôi áp dụng đội hình 4-4-2 và 4-2-3-1 trong hiệp 1, nhưng chuyển sang đá 4-3-3 trong hiệp 2 để Quang Hải và Geovane có nhiều bóng hơn, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nhưng ở trận đấu này, đội nào mắc sai lầm sẽ phải trả giá.

Trận đấu mãn nhãn cho cả 2 đội. Bóng đá là vậy, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình trong những trận đấu phía trước.

HLV Kiatisuk noi ve tran thua nguoc Nam dinh o vong 16
HLV Kiatisuk nói về trận thua ngược Nam Định ở vòng 16

Đội có nhiều cơ hội, không nghĩ sẽ nhận penalty, tôi cần phòng ngự chắc chắn để chờ đợi cơ hội phản công. Việc thay hậu vệ vào, nhưng tôi vẫn để 3 ngoại binh trên hàng công để tìm kiếm bàn thắng”.

Nói về lịch thi đấu trong tháng 5, HLV người Thái chia sẻ: “Lịch dày, tôi cần tính toán và sắp xếp đội hình. Tôi đưa Phan Văn Đức vào để cậu ấy gia tăng sự tự tin. Hồ Văn Cường mới trở lại từ U23, tôi cũng muốn để cậu ấy thi đấu để lấy lại cảm giác”.

Cùng với đó, HLV Kiatisuk cũng không đánh giá về Kim Sang Sik, người mới trở thành HLV ĐT Việt Nam và từng đối đầu nhau tại AFC Champions League 2022.

video

Quang Hải ghi bàn thắng khó tin vào lưới CLB Nam ĐịnhQuang Hải ghi bàn thắng khó tin vào lưới CLB Nam Định
Xuất phát từ một quả đá phạt chìm đầy khó chịu từ ngoài vòng cấm, tiền vệ Quang Hải đã mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho nhà ĐKVĐ V-League CAHN ở ngay phút thứ 6.
Filip Nguyễn mắc lỗi khó tin, 'biếu không' bàn thắng cho Nam Định FCFilip Nguyễn mắc lỗi khó tin, 'biếu không' bàn thắng cho Nam Định FC
Lợi thế dẫn bàn của CLB CAHN không kéo dài được quá lâu khi thủ môn Filip Nguyễn đã có tình huống mắc sai lầm tai hại, giúp đội khách Nam Định có bàn gỡ 1-1.
Đánh bại CAHN trong trận chung kết sớm, HLV Vũ Hồng Việt nói gì?Đánh bại CAHN trong trận chung kết sớm, HLV Vũ Hồng Việt nói gì?
Ngay trên sân Hàng Đẫy, CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt đã quật ngã CLB CAHN với tỷ số 3-2, qua đó nới rộng cách biệt với chính đối thủ lên 7 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X