Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk đặt ra mục tiêu cho HAGL sau trận thắng Nam Định FC

Thứ Sáu 04/11/2022 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vừa giành 3 điểm sau trận thắng 2-0 trước Nam Định FC, HLV Kiatisuk đã tự tin đề ra mục tiêu HAGL phải lọt vào tốp 5 ở mùa bóng năm nay. 

Trong màn tiếp đón đội khách Nam Định ở vòng 23 V-League 2022, CLB HAGL đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm sau chiến thắng 2-0 chung cuộc nhờ hai pha lập công của Ahn Sae Hee và Văn Toàn. 

Kiatisuk đặt ra mục tiêu cho HAGL sau trận thắng Nam Định FC 1
HLV Kiatisuk muốn HAGL lọt vào tốp 5 tại V-League 2022.

Trận thắng này có thể nói đã giúp thầy trò Kiatisuk trút đi gánh nặng áp lực sau chuỗi 10 vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Mặc dù lúc này HAGL đã hết cửa vô địch song HLV Kiatisuk vẫn kỳ vọng đội sẽ toàn thắng ở 3 trận còn lại, trong đó có màn tái đấu Hà Nội FC tại Pleiku để lọt vào tốp 5 trên BXH. 

Chia sẻ sau trận đấu, "Zico Thái" cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng ở 3 trận còn lại. Mặc dù không còn cơ hội tranh Top 3 nhưng đội sẽ cố gắng lọt vào Top 5. HAGL là đội bóng có tên tuổi không chỉ ở Việt Nam mà cả ở nước ngoài, đặc biệt là Thái Lan. Chúng tôi không còn con đường nào khác ngoài việc phải nỗ lực vượt lên, thể hiện hết khả năng".

Vị thuyền trưởng người Thái Lan cũng hi vọng các học trò sẽ có màn trình diễn tốt trong phần còn lại của mùa giải, để qua đó có thể lấy lại lòng tin nơi người hâm mộ HAGL. 

Ông nói: "10 trận không thắng liên tiếp là kỷ lục không vui với đội bóng. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ làm tư tưởng, loại bỏ những vướng mắc trong cũng như ngoài bóng đá để chơi cống hiến cho khán giả. Hiện tại, khán giả đến sân không nhiều và tất cả cố gắng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ".

Trong khi đó, chia sẻ sau trận, HLV Vũ Hồng Việt vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội trụ hạng của đội nhà, dù họ đã để thua 4/5 trận đấu gần đây. "Chúng tôi còn 3 trận nữa, trong đó có 2 trận sân nhà. Toàn đội vẫn còn cơ hội lớn để trụ hạng trong mùa giải năm nay", vị thuyền trưởng đội bóng thành Nam nói thêm.

Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn trở lại cho HAGL Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn trở lại cho HAGL 
Sau nhiều vòng đấu tịt ngòi, Văn Toàn cuối cùng đã ghi bàn trở lại cho HAGL sau pha lập công làm tung lưới Nam Định FC.
HAGL nhận tin cực vui sau trận thắng Nam Định FCHAGL nhận tin cực vui sau trận thắng Nam Định FC
Với việc vượt qua đối thủ Nam Định trong trận cầu diễn ra tối ngày 4/11, CLB HAGL đã chính thức cắt đứt chuỗi 10 trận không thắng của mình, đồng thời cũng trụ hạng thành công sớm 3 vòng đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X