Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk đặt mục tiêu 3 điểm trước Hải Phòng FC

Thứ Sáu 30/09/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn chạm trán đội chủ nhà Hải Phòng vào tối nay, HLV Kiatisuk bên phía HAGL đã tự tin đặt ra mục tiêu giành chiến thắng cho các học trò. 

Tại vòng 17 V-League 2022, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của Hải Phòng. Đây được đánh giá sẽ là trận đấu khó khăn của 'Gỗ' khi mà đội bóng đất Cảng đang thể hiện một bộ mặt thi đấu vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây. 

Kiatisuk đặt mục tiêu 3 điểm trước Hải Phòng FC 1
HLV Kiatisuk muốn các học trò đánh bại Hải Phòng FC. Ảnh: HAGL

Tuy nhiên trước màn so tài này, HLV Kiatisuk vẫn tự tin đặt ra mục tiêu giành chiến thắng cho các học trò. Ông cho hay: "Hiện tại, CLB Hải Phòng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, hơn HAGL 6 điểm. 

Chính vì vậy, 3 điểm trước Hải Phòng là rất quan trọng với HAGL và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu này. Hải Phòng rất mạnh, chúng tôi đã để thua họ với tỷ số 1-2 trên sân nhà. Lần này đến sân khách, chúng tôi muốn giành điểm".

Tuy nhiên, nhiệm vụ này không phải là dễ đối với HAGL bởi Hải Phòng đang có phong độ ổn định khi thắng 4, hòa 1 ở 5 vòng đấu gần đây. Trong khi ở 4 trận đấu gần nhất, HAGL chỉ toàn hòa và thua.

Tin vui với người hâm mộ của HAGL là hậu vệ Hồng Duy đã trở lại tập luyện trước khi toàn đội hành quân ra Hải Phòng. Các cầu thủ tập trung cùng đội tuyển Việt Nam cũng đã trở lại tập cùng toàn đội. Trong khi đó, Xuân Trường và Văn Thanh chưa hoàn toàn hồi phục thể lực và khả năng ra sân trận gặp Hải Phòng vẫn còn bỏ ngỏ.

Nói thêm về tình hình đội bóng, "Zico Thái" cũng cho biết: "HAGL vừa trải qua những ngày nghỉ trong dịp FIFA Days. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ rất tốt cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, chúng tôi có 6 cầu thủ lên tập trung đội tuyển quốc gia và tôi hoàn toàn không lo lắng về điều này. Các cầu thủ còn lại cũng đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu tiếp theo, trận đấu rất quan trọng gặp CLB Hải Phòng".

Màn so tài giữa CLB HAGL và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay 30/9. Với việc đang kém đội bóng dẫn đầu là Hà Nội FC tới 10 điểm, các cầu thủ HAGL sẽ phải giành 3 điểm ở trận này nếu không muốn từ bỏ cuộc đua vô địch.

Nhận định Hải Phòng vs HAGL, 18h00 ngày 30/9: Cơ hội nào cho Gỗ?Nhận định Hải Phòng vs HAGL, 18h00 ngày 30/9: Cơ hội nào cho Gỗ?
Với những màn trình diễn kém thuyết phục trong thời gian gần đây, sẽ không dễ để thầy trò Kiatisuk có thể chinh phục thành công 3 điểm ở trận Hải Phòng vs HAGL tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X