Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk dành sự tri ân cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Thứ Bảy 31/12/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk Senamuang mới đây đã gửi những lời tri ân, động viên Công Phượng trước khi tiền đạo này đến Nhật Bản chơi bóng. 

Sau khi hết hợp đồng thi đấu cho HAGL, tiền đạo Công Phượng đã quyết định thử thách bản thân ở đội bóng tân binh J-League 1, Yokohama FC. 

Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất không nhỏ với HAGL khi mà lâu nay, Phượng vẫn đang đóng một vai trò khó thay thế ở đội bóng phố núi. 

Kiatisuk dành sự tri ân cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng 1
Kiatisuk tự hào vì Nguyễn Công Phượng

Song không vì vậy mà HLV Kiatisuk buồn vì sự ra đi của Công Phượng. Và mới đây, nhà cầm quân người Thái Lan đã gửi lời chúc may mắn tới người học trò cưng của mình. 

Trên trang cá nhân, 'Zico Thái' viết: "Chúc may mắn chàng trai. Tôi rất tự hào về em. Em là một cầu thủ tuyệt vời và là niềm tự hào không chỉ của HAGL mà còn là của bóng đá Việt Nam và ASEAN".

Như đã biết, với tài năng của mình, Công Phượng đã được phía Yokohama FC ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Anh cũng trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai sau Đặng Văn Lâm được chơi bóng tại giải đấu cao nhất của bóng đá Nhật Bản. 

Và chia sẻ về quyết định của mình, Công Phượng đã thể hiện quyết tâm lớn: "Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Yokohama FC. Đây là chương mới trong sự nghiệp của tôi. Khởi đầu cùng CLB mới, đồng đội mới, tôi luôn nỗ lực để cống hiến mọi thứ khi khoác lên người màu áo này. Tôi luôn mong CLB thành công".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X