Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk đánh giá cao hai ngoại binh mới của HAGL

Thứ Ba 12/01/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong lễ ra mắt hai tân binh Kim Dong-su và Washington Brandao, tân HLV Kiatisuk đã dành lời khen ngợi cho hai ngoại binh mới của HAGL.

Vào sáng nay 12/1, CLB HAGL đã chính thức ra mắt hai ngoại binh Kim Dong-su và Washington Brandao. Đây sẽ là hai ngoại binh đồng hành cùng đội bóng phố núi thay thế cho cặp ngoại binh Chavaughn Walsh và Kelly Kester.

Kiatisuk đánh giá cao hai ngoại binh mới của HAGL hình ảnh
Kiatisuk đánh giá cao hai ngoại binh mới của HAGL

Có thể nói ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải năm nay, CLB HAGL đã tỏ ra khá kín tiếng trong việc chuyển nhượng. Kế hoạch chiêu mộ Kim Dong-su và Washington Brandao chỉ được hé lộ cách đây ít ngày, sau khi họ nhập cảnh vào Việt Nam. 

Đánh giá về hai gương mặt mới của "Gỗ", HLV Kiatisuk cho biết: "Chúng tôi có bản danh sách của 10 cầu thủ. Tôi trực tiếp thẩm định tất cả các hồ sơ, video và thành tích thi đấu của họ. Cầu thủ Hàn Quốc thi đấu kỷ luật và kèm người vô cùng khó chịu. 

Trong khi đó tôi rất thích những cầu thủ kỹ thuật đến từ Brazil. Brandao có lợi thế thi đấu ở Đông Nam Á nên tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm hòa nhập với các đồng đội ở HAGL".

Hai tân binh Kim Dong-su và Washington Brandao đã không có cơ hội thi đấu cùng CLB HAGL ở giải giao hữu Thiên Long Cup vừa qua do lúc đó đang bận cách ly y tế. Và chắc chắn là họ sẽ phải nỗ lực để nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới, khi mà mùa giải 2021 sẽ bắt đầu sau vài ngày nữa. 

Ở lượt trận mở màn V-League 2021, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn FC. Đây được đánh giá là một trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Kiatisuk ngay cả khi họ có chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng trong đội hình.

Cầu thủ tiếp theo rời HAGL dưới thời KiatisukCầu thủ tiếp theo rời HAGL dưới thời Kiatisuk
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã chia tay thêm một cầu thủ sau trường hợp của hậu vệ Lê Văn Sơn tới Bình Dương. Đó là là tiền vệ Lê Phạm Thành Long.
Cầu thủ Thái Lan muốn theo Kiatisuk đến Việt Nam thi đấuCầu thủ Thái Lan muốn theo Kiatisuk đến Việt Nam thi đấu
Đó là lời chia sẻ của phóng viên xứ chùa Vàng sau khi HLV Kiatisuk tới Việt Nam dẫn dắt HAGL.
HLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGLHLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGL
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi gặp HAGL với sự xuất hiện của Kiatisuk Senamuang.
Hai đội hình trong mơ mà HLV Kiatisuk có thể sử dụng ở HAGLHai đội hình trong mơ mà HLV Kiatisuk có thể sử dụng ở HAGL
CLB HAGL đang cho thấy quyết tâm của mình ở mùa giải 2021 với sự hoạt động rất tích cực trên TTCN. Và đâu sẽ là đội hình trong mơ của Gỗ ở mùa giải 2021?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X