Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk chỉ ra điều tiếc nuối nhất ở HAGL

Thứ Bảy 19/11/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong ngày V-League 2022 hạ màn, HLV Kiatisuk thừa nhận mình rất buồn và tiếc khi chứng kiến CLB HAGL trải qua chuỗi trận đấu thất vọng ở mùa bóng năm nay.

Vào chiều tối ngày 19/11/2022, CLB HAGL đã bước vào trận gặp Hà Nội FC tại vòng 26 V-League 2022. Ở trận này, đội bóng phố núi đã để đối phương ghi bàn dẫn trước. Tuy nhiên những nỗ lực tấn công không mệt mỏi sau đó đã giúp HAGL có được bàn gỡ hòa 1-1, để qua đó khép lại trận đấu với một kết quả chấp nhận được. 

Kiatisuk chỉ ra điều tiếc nuối nhất ở HAGL 1
HLV Kiatisuk không thể giúp HAGL vô địch V-League mùa này.

Và sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã có đôi lời chia sẻ với báo giới. Theo đó "Zico Thái" đã tâm sự: "Tôi tự hào vì HAGL đã chiến đấu suốt trong thời gian qua. CLB Hà Nội thực sự là đội bóng mạnh. Họ đã vô địch và năm tới có cơ hội chơi AFC Champions League.

Năm nay, HAGL đưa nhiều cầu thủ trẻ vào rèn giũa. Với kết quả như thế này chúng tôi đã cố gắng rất nhiều. Các đội khác họ đầu tư mua sắm nhiều nhưng HAGL cũng có mua nhưng không có sự chuẩn bị nhiều".

Trái với những kỳ vọng hồi đầu mùa, CLB HAGL chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc tại V-League 2022. Chia sẻ về sự sa sút của đội nhà ở mùa giải năm nay, HLV Kiatisuk cho biết: "Đây là năm thứ 2 trong hợp đồng của tôi với HAGL. Năm đầu tiên HAGL đã dẫn đầu tốp nhưng đáng tiếc vì Covid-19 nên không thể giành chức vô địch.

Đến năm nay, HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia khi trở về CLB không còn thời gian chuẩn bị cho mùa giải nữa. Mặc dù chúng tôi cố gắng hết sức, nhưng nhiều chấn thương xảy ra do không có sự chuẩn bị.

Tôi rất buồn và tiếc khi năm nay đội trải qua chuỗi 10 trận không thắng. Mùa tới, sẽ có những cầu thủ chủ chốt ở lại, có những người chia tay. Đây lại là bước khó khăn nữa, trong khi các đội bóng khác đầu tư mạnh.

Mùa rồi HAGL là đối trọng nên mọi đối thủ khi gặp đều chơi trên 100% sức, gây ra rất nhiều khó khăn. Tôi không nghĩ đội bóng tự mãn với hình ảnh của mình. HAGL tôn trọng tất cả các đội. Năm tới sẽ không hề dễ dàng cho HAGL vì các đội khác vươn lên rất mạnh mẽ".

Hiện tương lai của HLV Kiatisuk với HAGL vẫn chưa chính thức được chốt. Tuy nhiên nếu bầu Đức đề nghị, sẽ rất khó để nhà cầm quân Thái Lan có thể từ chối việc gia hạn. Trước đó đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Kiatisuk cũng đã nhận được nhiều đề nghị từ quê nhà Thái Lan.

HAGL suýt đánh bại tân vương Hà Nội trong ngày khép lại V-League 2022HAGL suýt đánh bại tân vương Hà Nội trong ngày khép lại V-League 2022
Một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa nên HAGL tiếp Hà Nội trong bối cảnh “vui là chính”, tạo không khí cho trận bán kết cúp Quốc gia ít ngày sau đó.
HAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt HưngHAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt Hưng
Theo đó CLB HAGL đã từ chối đề nghị chiêu mộ tiền vệ Triệu Việt Hưng. Tuy nhiên họ vẫn đồng ý để anh trở lại đội chủ sân Lạch Tray ở mùa giải 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X