Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kiatisuk đã cho thấy sự khác biệt với những người tiền nhiệm ở HAGL"

Thứ Sáu 26/03/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự đi lên trong lối chơi của CLB HAGL ở mùa giải năm nay, cựu HLV Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao tài năng của HLV Kiatisuk.

Hồi đầu mùa giải năm nay, CLB Sài Gòn dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành đã giành được 3 điểm sau trận thắng 1-0 trước HAGL ngay ở ngày mở màn V-League 2021. 

Từng chạm trán đối thủ và chứng kiến những thay đổi của "Gỗ" trong thời gian qua, ông Vũ Tiến Thành đã có những lời khen ngợi dành cho 'Zico Thái Lan'. 

Kiatisuk đã cho thấy sự khác biệt với những người tiền nhiệm ở H hình ảnh
HLV Kiatisuk được đánh giá là mang tới những đổi thay cho HAGL.

Vị này có những lời nhận xét trên Báo Pháp Luật TP.HCM như sau: "Kiatisuk đến với HAGL chưa đủ lâu nhưng đã phát huy được thế mạnh của các cầu thủ HA Gia Lai, và tạo ra sự khác biệt so với những người tiền nhiệm.

Xem HAGL thi đấu, tôi đã nhận ra đó là một đội bóng hay nhưng cái thiếu của họ là có một HLV phù hợp để dẫn dắt lối chơi các cầu thủ được đào tạo bài bản từ lò Arsenal JMG. 

Nay thì họ đã có thể yên tâm phần nào khi mời được HLV Kiatisuk, người nắm bắt rất nhanh lối chơi và đặc điểm của từng cầu thủ để hình thành nên một tập thể mạnh".

Vị cựu HLV CLB Sài Gòn cũng cho rằng việc Kiatisuk không có được thành công khi nắm quyền ở đội chủ sân Pleiku cách đây hơn 10 năm là do khi đó ông chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc. 

Sau khi về làm HLV đội tuyển Thái Lan thì Kiatisuk đã đúc kết được những kinh nghiệm và 'mát tay' hơn là điều dễ hiểu. Trong thành công cùng Voi chiến trong khoảng thời gian 2014-2017 của Kiatisuk rõ ràng đã có cả những kinh nghiệm khi thất bại ở Gia Lai.

CLB HAGL hiện tại đang dẫn đầu BXH sau 5 vòng đấu khi giành được 10 điểm. Vào cuối tuần này, họ sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp đối thủ TP.HCM. Và với lợi thế tâm lý hiện có, "Gỗ" hoàn toàn có thể hướng tới chiến thắng thứ 4 ở V-League mùa giải này.

HAGL và sự chuyển mình dưới thời KiatisukHAGL và sự chuyển mình dưới thời Kiatisuk
Sẽ là hơi tự tin nếu nói rằng HAGL bây giờ đã đủ sức vô địch V-League 2021. Tuy nhiên sau những gì mà họ vừa thể hiện trước Viettel vừa qua, có thể thấy Gỗ...
Lần gần nhất CLB HAGL dẫn đầu BXH V-League là khi nào?Lần gần nhất CLB HAGL dẫn đầu BXH V-League là khi nào?
Nhìn lại quá khứ thì đã hơn 5 năm trôi qua, CLB HAGL mới tìm lại được vị trí dẫn đầu trên BXH V-League, sau nhiều năm đá cho vui ở sân chơi này.
HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra lý do thua thảm HAGLHLV Trương Việt Hoàng chỉ ra lý do thua thảm HAGL
Ngay tại Hàng Đẫy, nhà ĐKVĐ Viettel đã bị HAGL huỷ diệt 3 bàn không gỡ. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận.
Công Phượng bật mí lý do không thi đấu từ đầu, ấn tượng với KiatisukCông Phượng bật mí lý do không thi đấu từ đầu, ấn tượng với Kiatisuk
Chia sẻ sau trận, Công Phượng đã tiết lộ về việc mình không được đăng ký thi đấu từ đầu. Anh cũng đánh giá cao sự xuất hiện của Kiatisuk ở HAGL.
5 điều rút ra sau trận Viettel 0-3 HAGL: Trận đấu chói sáng của dàn sao bầu Đức5 điều rút ra sau trận Viettel 0-3 HAGL: Trận đấu chói sáng của dàn sao bầu Đức
Trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 24/3, CLB HAGL đã bất ngờ giành thắng lợi đậm 3-0 ngay trước nhà ĐKVĐ Viettel. Và dưới đây là những điểm nhấn của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X