Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk cười tươi trong buổi tập đầu tiên cùng HAGL

Chủ Nhật 03/01/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi hết thời gian cách ly, HLV Kiatisuk đã ngay lập tức bắt tay vào công việc tái thiết HAGL.

HLV Kiatisuk Senamuang đã kết thúc đợt cách ly bắt buộc 14 ngày sau khi nhập cảnh vào Việt Nam hôm 1/1 vừa qua. Và sau khi có cuộc gặp gỡ báo giới và NHM vào sáng qua 2/1, tới chiều cùng ngày, ông đã ngay lập tức bắt tay vào công việc 'tái thiết' HAGL.

HLV Kiatisuk cười tươi trong buổi tập đầu tiên cùng HAGL hình ảnh
Kiatisuk tươi cười trong buổi tập đầu tiên cùng CLB HAGL. Ảnh: Hoàng Tùng

Trong buổi đầu tiên "đứng lớp", vị HLV người Thái Lan dành nhiều thời gian để tạo không khí vui vẻ, tăng sự gần gũi với các cầu thủ HAGL. "Zico Thái" cười rất nhiều và cũng tranh thủ trao đổi nhanh với hầu hết các thành viên toàn đội. 

Không khí buổi tập rất vui vẻ khi HLV người Thái Lan liên tục tạo ra những trò chơi tập thể với độ khó tăng dần, cùng hình phạt hít đất nếu thua dành cho các cầu thủ. 

HLV Kiatisuk cười tươi trong buổi tập đầu tiên cùng HAGL hình ảnh
"Zico Thái" đã có những chỉ bảo dành cho Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL. Ảnh: Hoàng Tùng

"Zico Thái" cũng dành nhiều thời gian để chỉ đạo bộ đôi Công Phượng, Văn Toàn - hai nhân tố trụ cột trên hàng công HAGL. Trước đó chia sẻ với báo giới, ông khẳng định sẽ đặt niềm tin vào các nội binh HAGL, thay vì các chân sút ngoại.

“Ngoại binh không phải những nhân tố quyết định thành - bại của đội bóng. Mỗi trận chúng tôi chỉ có thể sử dụng 3 ngoại binh, trong khi có đến 8 nội binh, nên nội binh sẽ quyết định lối chơi và thành công của đội. Tôi may mắn được sở hữu dàn nội binh rất tốt, và sẽ dựa trên nòng cốt này để đi tìm thành công cho HAGL”, HLV Kiatisuk tâm sự.

HLV Kiatisuk cười tươi trong buổi tập đầu tiên cùng HAGL hình ảnh
Sự có mặt của HLV Kiatisuk mang tới nhiều hy vọng mới cho CLB HAGL

Vào ngày hôm nay (3/1), HLV Kiatisak sẽ xuất hiện trong cabin huấn luyện đội bóng phố Núi để chạm trán Nam Định tại giải giao hữu Cúp Thiên Long 2021 diễn ra trên sân Gò Đậu, tỉnh Bình Dương.

VIDEO: Kiatisuk hát “Đôi mắt Pleiku” cực chất

video

 

Kiatisuk trăn trở vì CLB HAGL chưa thể vô địch V-League sau 16 năm
Chiến lược gia người Thái Lan Kiatisuk Senamuang thừa nhận CLB HAGL đã chờ đợi chức vô địch V-League quá lâu.
Kiatisuk hát “Đôi mắt Pleiku” cực chất ở quán cà phê của Công Phượng
HLV Kiatisuk đã ngẫu hứng hát ca khúc “Đôi mắt Pleiku” ở quán cà phê của Công Phượng trong buổi giao lưu trực tuyến với NHM vào sáng 2/1/2021.
Kiatisuk phủ nhận chuyện chê bóng đá Việt Nam không bằng Thái Lan
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly y tế phòng dịch Covid-19.
Kiatisuk khen ngợi Việt Nam với báo chí Thái Lan
HLV Kiatisuk mới đây đã dành sự ấn tượng cho công tác phòng dịch Covid-19 tại Việt Nam khi trả lời phỏng vấn báo Thái Lan.
Chủ tịch Sài Gòn đánh giá cao sự xuất hiện của HLV Kiatisuk ở HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao sự xuất hiện của nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X