Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk chúc mừng ĐT nữ Việt Nam sau kỳ tích World Cup

Thứ Hai 07/02/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan đã gửi lời chúc mừng tới ban huấn luyện và các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích giành tấm vé tham dự VCK World Cup 2023.

 

Vào chiều qua 6/2, CLB HAGL đã chính thức bước vào buổi tập khai xuân năm mới Nhâm Dần nhằm để chuẩn bị cho V-League 2022. 

Chia sẻ trước buổi tập, HLV Kiatisuk đã không quên gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam: "Tôi xin chúc mừng ĐT nữ Việt Nam với tấm vé lịch sử dự World Cup 2023. Đầu năm mới 2022, bóng đá Việt Nam đã đón nhận quá nhiều tin vui".

Kiatisuk
HLV Kiatisuk chúc mừng tập thể ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: HAGL

Chỉ còn nửa tháng nữa, mùa giải V-League 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Và lúc này CLB HAGL cũng đã sẵn sàng cho ngày khai mạc. 

Trong buổi tập đầu tiên của năm mới, nhìn chung toàn đội đều thể hiện quyết tâm cao. Ngoại trừ các tuyển thủ quốc gia sẽ hội quân muộn vào ngày 8/2 tới thì tất cả các thành viên khác của đội bóng phố Núi đã có mặt tại Hàm Rồng.

Nói về kế hoạch sắp tới của "Gỗ", HLV Kiatisuk cho biết: "Trước khi chính thức bước vào V-League 2022 với CLB Nam Định ở vòng 1, HAGL sẽ có 2 trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng và CLB Công An Nhân Dân. Đây sẽ là thời điểm tốt để tôi có được những đánh giá về lực lượng của đội. Về cầu thủ trẻ, sẽ có những cái tên được đăng ký cho mùa giải mới".

Tại vòng 1, HAGL sẽ hành quân ra Bắc để làm khách trước Nam Định tại Thiên Trường. Do đó việc thi đấu với các đội bóng Hải Phòng và CAND sẽ giúp 'Zico Thái' hoàn thiện đội hình trước khi bước vào mùa bóng mới. 

Sau một mùa giải hụt danh hiệu đáng tiếc, đội bóng phố núi đang thể hiện quyết tâm cao ở V-League 2022. Và họ chắc chắn cũng đang hướng tới 3 điểm ngay trong ngày ra quân.

HAGL và lời khẳng định sức mạnh trước mùa giải 2022HAGL và lời khẳng định sức mạnh trước mùa giải 2022
Việc lên ngôi ở cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 có thể nói chính là lời khẳng định sức mạnh mà thầy trò Kiatisuk vừa đưa ra trước thềm mùa giải mới 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X