Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk sở hữu một thống kê cực kỳ đáng nể trước SLNA

Thứ Năm 21/01/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang từng có một quá khứ khá oai hùng ở HAGL trong những lần chạm trán CLB SLNA trong quá khứ.

Vào chiều ngày mai 22/1, CLB HAGL sẽ có trận đấu sớm ở vòng 2 V-League 2021 gặp đối thủ SLNA. Với việc được chơi trên sân nhà, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang tràn đầy tự tin giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Không những vậy, trước trận này, đội bóng phố núi còn được lịch sử ủng hộ khi mà họ chưa từng bị đánh bại bởi SLNA dưới thời HLV Kiatisuk.

Kiatisuk chưa từng thua SLNA khi dẫn dắt HAGL hình ảnh
HLV Kiatisuk Senamuang chưa từng thua SLNA ở cả vị trí của một cầu thủ lẫn HLV

Trong quá khứ, "Zico Thái" từng có hai giai đoạn gắn bó với đội chủ sân Pleiku. Thời điểm từ năm 2002-2006, Kiatisuk chơi bóng ở HAGL. Ông được đánh giá là trụ cột khó thay thế của đội bóng phố Núi. HAGL cũng là đội bóng cuối cùng của danh thủ người Thái trước khi ông quyết định giải nghệ năm 2006.

Và trong những cuộc đối đầu với SLNA trên sân Pleiku, Kiatisuk và các đồng đội đều giành 3 điểm. Họ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 ở mùa giải đầu tiên thăng hạng V-League 2003. Trong những năm tiếp theo, HAGL đã có những chiến thắng đậm hơn với các tỷ số 2-0 (V-League 2004), 3-1 (V-League 2005) và 3-0 (V-League 2006).

Tới năm 2010, lúc này Kiatisuk với tư cách HLV trưởng HAGL đã có màn gặp lại SLNA. Và ở trận này, hai bên đã hòa nhau không bàn thắng. Đây là mùa giải mà đội bóng phố núi đã thi đấu không như kỳ vọng và chỉ đứng thứ 8/14 đội Đó cũng là nguyên nhân khiến Kiatisuk đã phải nói lời chia tay HAGL ngay sau mùa giải.

Hơn 10 năm sau lần gặp nhau đó, nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ tái ngộ SLNA vào chiều ngày 22/1. Và với lực lượng hiện có trong tay, HLV Kiatisuk hoàn toàn có thể tự tin hướng đến chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng mới.

Báo Thái bất ngờ khi Công Phượng mua vé vào xem HAGLBáo Thái bất ngờ khi Công Phượng mua vé vào xem HAGL
Báo chí tại Thái Lan đang rất quan tâm tới CLB HAGL. Và mới đây họ đã tỏ ra ấn tượng với hình ảnh tiền đạo Công Phượng xếp hàng mua vé vào xem HAGL.
Ngoại binh HAGL đặt mục tiêu khủng ở V-League 2021Ngoại binh HAGL đặt mục tiêu khủng ở V-League 2021
Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của trung vệ Damir Memovic về HAGL và HLV Kiatisuk tại V-League 2021.
SLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại PleikuSLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại Pleiku
Nếu như sân Vinh vẫn là cơn ác mộng với các cầu thủ HAGL trong mỗi lần hành quân đến đây thì ngược lại, tại Pleiku họ lại thường chơi cực hay trước SLNA.
Các đội bóng ao ước được như HAGL dưới thời KiatisukCác đội bóng ao ước được như HAGL dưới thời Kiatisuk
Trong khi các đội bóng khác đang chật vật bán vé cả mùa thì HAGL đã gần làm xong điều này nhờ hiệu ứng đến từ HLV Kiatisuk

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X