Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk chính thức ra mắt CLB CAHN, nói về mục tiêu vô địch

Thứ Ba 16/01/2024 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 16/1 tại trụ sở CLB CAHN, HLV Kiatisuk đã chính thức ký bản hợp đồng và sẽ dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại mùa giải.

Sau khi tạm ngừng hợp tác với HLV Gong Oh Kyun, CLB CAHN chính thức ký hợp đồng với HLV Kiatisuk sáng 16/1 tại trụ sở CLB. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, chiến lược gia người Thái Lan đã có những chia sẻ với giới truyền thông về mục tiêu của đội bóng, cũng như tình hình chuyển nhượng. Dưới đây là toàn bộ chia sẻ của chiến lược gia người Thái.

Kiatisuk chính thức ra mắt CLB CAHN, nói về mục tiêu vô địch 1
HLV Kiatisuk ra mắt CLB CAHN sáng 16/1
Kiatisuk chính thức ra mắt CLB CAHN, nói về mục tiêu vô địch 2
Chiến lược gia người Thái Lan mới di chuyển ra thủ đô để bắt tay vào công việc

Trở thành HLV trưởng CLB CAHN, mục tiêu và định hướng ông đặt ra là gì? 

Xin chào mọi người, BLĐ, BHL và truyền thông. Tôi rất vinh hạnh khi có mặt tại CLB CAHN để nhận cương vị HLV trưởng. Với những cầu thủ chất lượng, cùng với vị thế ĐKVĐ, tôi muốn phát triển CLB CAHN, với mục tiêu đưa đội lọt vào tốp 3 V-League, hay xa hơn là giành vé đến AFC Champions League, đối đầu với những đội bóng mạnh của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Saudi Arabia.

Tôi muốn cố gắng hết sức. Với người dân thủ đô, chúng tôi có thể có thêm NHM, thu hút CĐV từ các tỉnh thành khác, có thêm lực lượng NHM từ các nước Đông Nam Á nói chung cũng như Thái Lan nói riêng. Tôi cảm ơn những niềm tin mà CLB đã dành cho mình, muốn động viên toàn đội hãy chơi hết mình. Khi chơi hay, CLB sẽ có lượng CĐV đông đảo. Thành tích chúng tôi đạt được là món quà CLB dành cho người hâm mộ. 

CLB CAHN sẽ xây dựng lối đá đẹp và hướng tới 3 điểm, có thành tích, phát triển và bồi dưỡng lứa trẻ cho đội tuyển Việt Nam, chung tay phát triển bóng đá thủ đô, vươn ra đấu trường quốc tế.Tôi đã từng dẫn dắt ĐT Thái Lan, và trở thành HLV của CLB CAHN giống như dẫn dắt ĐT Việt Nam thu nhỏ, tại đây có rất nhiều tuyển thủ quốc gia.

Kiatisuk chính thức ra mắt CLB CAHN, nói về mục tiêu vô địch 3
HLV Kiatisuk ký hợp đồng với CLB CAHN
HLV Kiatisuk ra mat CLB CAHN 16/1
 

Là HLV thứ 5 ngồi vào ghế "thuyền trưởng" CLB CAHN, ông có áp lực không?

Tôi không áp lực gì đâu, đến với CLB CAHN, tôi biết cầu thủ ở đây rất chất lượng. Tôi muốn giúp họ tốt hơn. Họ đã có kinh nghiệm chinh chiến. Tôi sẽ giúp họ cải thiện kỹ thuật, thích nghi với mọi đối thủ. 

Tôi cùng cầu thủ sẽ tập trung 100% cho CLB. Tôi sẽ cố gắng giúp CLB tấn công và phòng thủ đều tốt, chơi toàn diện và tiến bộ tổng thể. Chúng tôi hiểu rõ mục tiêu của CLB, sẽ nỗ lực hết mình để đạt đến mục tiêu đó.

Mỗi HLV có một triết lý riêng. Tôi muốn CLB CAHN chơi đẹp, kỹ thuật, thu hút thêm NHM. Thắng thua không quan trọng, mà hãy đá đẹp để có thêm NHM. Cầu thủ CLB CAHN đã có sẵn chất lượng rồi. 

Nói về thông tin liên hệ Chanathip và Theerathon

Tôi luôn muốn làm việc với những cầu thủ chất lượng. Những thông tin trên mạng như Chanathip, Theerathon sẽ đến CLB CAHN, đó là tương lai xa, chưa thể biết được. Tôi muốn không chỉ cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam, ngược lại, tôi cũng hy vọng các cầu thủ Việt Nam sẽ chuyển tới những đội bóng hàng đầu của Thái Lan. Họ có thể đi xa hơn nữa, không chỉ chơi ở giải quốc nội. 

Kiatisuk chính thức ra mắt CLB CAHN, nói về mục tiêu vô địch 4
 
Kiatisuk chính thức ra mắt CLB CAHN, nói về mục tiêu vô địch 5
HLV Kiatisuk với chiếc áo của đội bóng mới

Ông đánh giá thế nào về tình hình CLB CAHN lúc này?

Với tôi, các cầu thủ CLB CAHN như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Văn Thanh đều có kỹ thuật tốt, đã hoặc đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi muốn truyền đạt kinh nghiệm để giúp đỡ họ.

Kế hoạch nào để phát triển Quang Hải? 

Tôi muốn Quang Hải nổi tiếng hơn, không chỉ trong khu vực Đông Nam Á, mà còn là ở nhiều quốc gia khác. Tôi muốn phát triển cậu ấy chơi đủ các trận, đá đủ 90 phút, nâng cấp các kỹ năng. Không riêng Quang Hải, tôi muốn các cầu thủ CLB CAHN khác cũng phát triển toàn diện hơn, nổi tiếng hơn nữa. 

Cơ hội vô địch V-League 

Mọi HLV đều muốn vô địch V-League thôi. Năm 2021, khi HAGL của tôi đang dẫn đầu bảng, giải đấu lại bị hủy do dịch bệnh. Tôi muốn đưa CLB CAHN vô địch V-League, hay xa hơn là tiến sâu tại AFC Champions League, đá sòng phẳng với những đội bóng mạnh. Đó là lý do tôi chia tay HAGL để đến đây. 

Cơ hội của các đội Đông Nam Á ở Asian Cup

Không riêng Thái Lan, tôi mong các đội Đông Nam Á chơi tốt ở Asian Cup, sẽ tiến sâu tại đấu trường Asian Cup. Với đội tuyển Việt Nam, đội đã có trận đấu ấn tượng bởi tôi tin rằng không hề dễ dàng để ghi 2 bàn vào lưới Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X