Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk không đặt nặng chuyện thành tích của HAGL ở mùa giải 2023

Thứ Bảy 27/05/2023 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng HAGL, ông Kiatisuk Senamuang đã có màn đánh giá về màn thể hiện của các học trò sau trận hòa trước SHB Đà Nẵng tại vòng 9 V-League 2023.

Vào tối ngày 27/5, CLB HAGL đã có trận hòa 1-1 trước đội bóng chủ nhà SHB Đà Nẵng. Ở trận này, đoàn quân của HLV Kiatisuk là đội vượt lên dẫn trước nhờ công của Brandao ở giữa hiệp 2, tuy vậy họ đã không bảo toàn được kết quả khi để Rodrigo gỡ hòa cho Đà Nẵng sau đó ít phút. 

Với kết quả này, HAGL đã trải qua trận hòa thứ 7 sau 9 vòng đấu ở V-League. Đây thực sự là một kết quả khó có thể làm hài lòng các CĐV phố núi. 

HLV Kiatisuk Viettel vs HAGL 6/4
HLV Kiatisuk không trách móc các cầu thủ HAGL

Và phát biểu sau trận, HLV Kiatisuk thừa nhận: "Mục tiêu của HAGL khi thi đấu trên sân khách là giành một điểm. Các cầu thủ bắt nhịp tốt, có 3, 4 cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, đội có bàn thắng sớm. Lúc đó, chúng tôi phấn đấu giành ba điểm nhưng Đà Nẵng có tiền đạo cao to. Trong tình huống hàng thủ bối rối, họ đã có bàn thắng. Ở trận đấu này, Đà Nẵng cũng rất cần điểm. Kết quả hòa là hợp lý với hai đội".

Đánh giá về màn thể hiện của các học trò ở mùa giải này, 'Zico Thái' cho biết: "Chúng tôi không quá đặt nặng hay quá kỳ vọng thế hệ trẻ ở mùa giải này vì đội trong giai đoạn chuyển giao. Tất cả sẽ cố gắng trả lời ở giai đoạn 2. 

Thế hệ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... cũng cần đến 7, 8 năm để thích nghi, hoàn thiện. Các cầu thủ trẻ hiện tại chỉ mới có 2 - 3 tháng, làm sao sánh bằng lứa đàn anh. Chúng tôi cần thêm thời gian để hoàn thiện".

Ở vòng đấu kế tiếp, CLB HAGL sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà gặp Hà Nội FC. Đây là cơ hội tốt để 'Gỗ' giành chiến thắng thứ hai ở mùa giải này, trong bối cảnh đội khách đang không có phong độ tốt khi mất cặp đôi Hùng Dũng - Văn Quyết.

Tổng hợp: Đà Nẵng 1-1 HAGL (Vòng 9 V.League 2023)

video

Bảng xếp hạng V-League 2023 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X