Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk nói điều chua xót sau trận thua SLNA

Thứ Sáu 14/10/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ của mình sau trận thua nuối tiếc trước SLNA ở vòng 19 V-League 2022.

CLB HAGL tiếp tục gây thất vọng ở vòng 19 V-League 2022 khi để cho đội khách SLNA đánh bại với tỷ số 2-1 ngay tại Pleiku. Với kết quả này, "Gỗ" đã nối dài mạch trận không thắng của mình lên con số 7.

Kiatisuk nói điều chua xót sau trận thua SLNA 1
CLB HAGL tiếp tục gây thất vọng tại V-League 2022

Và sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã lên tiếng cho biết: "Xin chúc mừng CLB SLNA. Họ mang tới Pleiku một đội hình rất mạnh và đã có bàn mở tỷ số. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn sau bàn thắng này.

Ở những vòng đấu gần đây, HAGL luôn để thua trong những phút cuối như thế này. Đây là điều rất đáng tiếc và chúng tôi phải sửa chữa".

Khi được hỏi về cơ hội vô địch sau thất bại này, vị thuyền trưởng HAGL chua chát cho rằng việc bám đuổi Hà Nội FC lúc này chỉ là... câu nói đùa: "Mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc và chúng tôi vẫn còn mục tiêu. HAGL sẽ cố gắng từng trận và có 3 điểm trong từng trận. Còn bám đuổi Hà Nội ư, đó chỉ là chuyện nói đùa mà thôi".

Nói về màn thể hiện của HAGL trong thời gian gần đây, "Zico Thái" nói tiếp: "Đây là lần đầu tiên tôi trải qua 7 trận không thắng nhưng đó là bóng đá. Tôi có chia sẻ với các cầu thủ, bây giờ các bạn phải tự cứu mình bởi không ai giúp chúng ta cả.

Tôi bắt đầu làm việc cho HAGL từ 2002. Bóng đá có những lúc thăng trầm, có khi thắng hòa thua. Khán giả luôn mong muốn HAGL giành 3 điểm và đội bóng cũng cố gắng hết mình nhưng kết quả không như ý. Điều quan trọng, BHL sẽ cố gắng để kéo khán giả đến sân. Khi đội bóng trở lại, khán giả cũng trở lại. Tôi tin là như vậy".

Trận thua trước SLNA tối 14/10 vừa qua cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của HAGL trên sân nhà. Chuỗi trận không thắng của đội bóng phố núi tiếp tục nối dài với 5 thất bại, 3 trận hòa. HAGL cũng đã thua cả hai trận trước SLNA mùa này. Kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH và rất khó có cơ hội vô địch khi kém Hà Nội FC 12 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận.

Video: HAGL 1-2 SLNA (Vòng 19 V.League 2022)

video
Thấy gì sau trận HAGL 1-2 SLNA?Thấy gì sau trận HAGL 1-2 SLNA?
Thêm một lần nữa, thầy trò HLV Kiatisuk gây thất vọng lớn tại V-League 2022. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận HAGL 1-2 SLNA.
Vượt khó tại Gia Lai, HLV SLNA nói gì?Vượt khó tại Gia Lai, HLV SLNA nói gì?
HLV Nguyễn Huy Hoàng đã thể hiện sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận thắng 2-1 trước HAGL ở vòng 19 V-League 2022 diễn ra chiều 14/10 tại Pleiku. 
Không thể thắng đội cuối bảng, HLV Viettel vẫn quyết bám đuổi Hà Nội FCKhông thể thắng đội cuối bảng, HLV Viettel vẫn quyết bám đuổi Hà Nội FC
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 bất lực trước CLB Sài Gòn, HLV Bae Ji Won của Viettel vẫn hy vọng toàn đội chưa từ bỏ mộng vô địch V-League 2022.
HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch V-League 2022HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch V-League 2022
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 khá chật vật trước Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm đã đặt mục tiêu khiêm tốn cho CLB Hải Phòng là có một vị trí trong top 3 ở cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X