Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiên

Thứ Ba 05/01/2021 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk không ngần ngại phân tích từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau 2 trận đấu đầu tiên kể từ khi nắm quyền.

HAGL thắng trận đầu dưới thời Kiatisuk

HAGL đánh bại Khánh Hòa với tỉ số 2-1 để khép lại giải đấu giao hữu Thiên Long Cúp chuẩn bị cho V.League 2020. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng phố Núi dưới thời Kiatisuk.

Trải qua 2 trận đấu kể từ khi nắm quyền, chiến lược gia người Thái Lan phần nào đã nhìn ra những điểm mạnh điểm yếu của HAGL. HLV Kiatisuk không ngần ngại chia sẻ:

“Điểm yếu của HAGL là khâu dứt điểm và đó là lý do vì sao tôi có mặt ở đây. Tôi từng là tiền đạo nên tôi hiểu mình phải xây dựng hàng công như thế nào để giải quyết bài toán ghi bàn. Tôi còn 3 cầu thủ ngoại binh nữa sẽ hội quân vào ngày 7 và 8/1.

Kiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL hình ảnh
HAGL có chiến thắng đầu tiên dưới thời Kiatisuk sau khi đánh bại Khánh Hòa 2-1.

Hàng công sẽ có thêm Washington Brandao. Chúng tôi có sẵn các tiền đạo chất lượng như Văn Toàn. Tôi sẽ hướng dẫn họ tập dứt điểm.

Điểm mạnh của chúng tôi là chạy chỗ và kỹ thuật. Nhưng HAGL phải cân bằng được tấn công và phòng ngự. Tôi sẽ chú trọng vào khâu phòng ngự trong 10 ngày sắp tới. Tôi và tất cả mọi người đều biết khó khăn đang chờ phía trước. Cả đội phải cùng nhau nỗ lực mới có thành quả.",

Kiatisuk nhấn mạnh.

Video tổng hợp: HAGL 2-1 Khánh Hòa (Cúp Thiên Long 2020)
HAGL có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Kiatisak. Đội bóng phố núi bị dẫn trước ở phút 20, nhưng đã lội ngược dòng thành công, bằng 2 pha lập công của Châu...
Đồng hương thầy Park không đánh giá cao tân binh HAGL
Trước thông tin CLB HAGL đã chiêu mộ hậu vệ người Hàn Quốc, Kim Dong-su, HLV thể lực Bae Ji Won đã có những nhận xét về cầu thủ này.
Tiền đạo Chevaughn Walsh xuống cân ấn tượng sau khi rời HAGL
Từng bị chê tăng cân và chậm chạp khi khoác áo HAGL nhưng Chevaughn Walsh đã hoàn toàn thay đổi chuyện này khi gia nhập CLB Thanh Hóa.
HAGL thắng ngược, HLV Kiatisak có niềm vui đầu tiên ở Việt Nam
Tại trận đấu tranh hạng 3 cúp Thiên Long 2020, dù bị dẫn bàn trước song sự có mặt của tiền đạo Văn Toàn trong hiệp 2 đã giúp HAGL lật ngược thế cờ và có chiến...
HAGL bổ sung nhân sự ở hai vị tấn công và phòng ngự
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã ký hợp đồng với hai cầu thủ là ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và hậu vệ Phan Đức Lễ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X