Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk tiếc nuối khi HAGL không thể chạm trán nhà ĐKVĐ J.League 1

Thứ Tư 19/01/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng AFC Champions League 2022, HLV Kiatisuk đã có cuộc nói chuyện với cậu học trò cũ Chanathip, anh vừa là tân binh của CLB Kawasaki Frontale.

Kiatisuk tiếc nuối khi không có cơ hội chạm mặt Chanathip

Theo kết quả bốc thăm, HAGL rơi vào bảng H với sự góp mặt của các đội bóng khác là Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) và đội thắng cặp play-off 1 khu vực phía đông. Đây được xem là “bảng tử thần” với đội bóng phố Núi, dẫu vậy, HLV Kiatisuk vẫn mong chờ sự khó khăn hơn khi chia sẻ rằng thật tiếc khi không gặp Kawasaki Frontale của Chanathip tại AFC Champions League 2022.

Đội bóng Nhật Bản là nhà đương kim vô địch của J.League. Nếu phải chạm trán với họ, HAGL sẽ phải đối mặt với thử thách vô cùng lớn, đây cũng không phải điều mà người hâm mộ đội bóng phố Núi mong muốn. Tuy nhiên, nếu có thể xảy ra, đây sẽ là cuộc gặp mặt đầy thú vị giữa thầy “Sắc” và trò cũ tại ĐT Thái Lan.

Trường hợp HAGL đối đầu với Kawasaki Frontale cũng không thể không xảy ra khi cả hai đội cùng tiến sâu tại đấu trường châu lục, biết đâu, điều tiếc nuối của HLV Kiatisuk sẽ thành hiện thực.

chanathip

Kiatisuk khoe ảnh nói chuyện với Chanathip. Ảnh: Chụp màn hình

Trước mắt, HAGL sẽ phải đối diện với 2 đối thủ mạnh không kém là Jeonbuk Hyundai và Yokohama F. Marinos. Nhưng với vị chiến lược gia Thái Lan, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng,… thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội bóng cũng như vì hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Gia đình HLV Kiatisuk vốn có mối quan hệ thân thiết với khá nhiều tuyển thủ Thái Lan, trong đó có Chanathip. Mỗi khi về nước, ngôi sao này thường tìm đến nhà nếu ông có mặt tại Thái Lan. “Zico Thái"  từng có thời gian dẫn dắt Chanathip trong màu áo ĐTQG và cả hai đều gặt hái được nhiều thành công.

Dù không còn dẫn dắt “Voi chiến”, HLV Kiatisuk vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với các học trò, đặc biệt là cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái”. Cũng vì điều này mà sau khi Chanathip chuyển đến thi đấu cho CLB Kawasaki Frontale, anh đã nhận sự quan tâm từ người thầy cũ.

ĐT Trung Quốc cầu viện lão tướng 41 tuổi đấu Việt Nam?ĐT Trung Quốc cầu viện lão tướng 41 tuổi đấu Việt Nam?
Nhiều khả năng Đội tuyển Trung Quốc sẽ phải gọi về cựu danh thủ Zheng Zhi để tham gia vào chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu Nhật Bản và Việt Nam...
ĐT Việt Nam và nỗi lo thẻ phạt trước trận gặp AustraliaĐT Việt Nam và nỗi lo thẻ phạt trước trận gặp Australia
ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Australia ngày 27/1 tới và bên cạnh yếu tố chuyên môn, câu chuyện thẻ phạt cũng sẽ khiến HLV Park Hang Seo đau đầu.
Thủ quân ĐT Việt Nam khoe ảnh siêu ngầu cùng bà xãThủ quân ĐT Việt Nam khoe ảnh siêu ngầu cùng bà xã
Vợ chồng nhà tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi khoe bộ ảnh cực ngầu.
Trung Quốc gặp thách thức lớn trước màn tái đấu tuyển Việt NamTrung Quốc gặp thách thức lớn trước màn tái đấu tuyển Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, cơn bão chấn thương đang hoành hành ở ĐTQG nước này khiến nhiều gương mặt chưa thể ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X