Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk đón Tết Nguyên đán ở Việt Nam

Thứ Hai 01/02/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, HLV Kiatisuk quyết định đón Tết Nguyên đán 2021 ở Việt Nam thay vì trở lại Thái Lan.

HAGL cho quân nghỉ Tết sớm

Việc đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam khiến V.League 2021 bị tạm hoãn vô thời hạn. Trong bối cảnh ấy, HAGL đã cho toàn đội về nghỉ Tết sớm.

Các cầu thủ phố Núi sẽ có thêm thời gian ở bên gia đình để đón năm mới. Song, HLV Kiatisuk không có được may mắn ấy. Chiến lược gia người Thái Lan sẽ ở lại Việt Nam ăn Tết thay vì trở lại quê nhà.

Không khó để tìm ra lý do cho quyết định trên của Zico Thái. Đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp. Chính phủ đã tăng thời gian cách ly cho người nhập cảnh vào Việt Nam lên thành 21 ngày.

Kiatisuk đón Tết Nguyên đán ở Việt Nam hình ảnh
Kiatisuk sẽ ăn Tết ở Việt Nam.

Nếu về Thái Lan, HLV Kiatisuk sẽ mất tới 21 ngày cách ly khi quay lại Việt Nam. Nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của ông tại HAGL.

Ngoài HAGL, Bình Định cũng cho toàn đội xả trại về nghỉ Tết sớm. Trong khi đó, nhiều đội bóng khác vẫn duy trì tập luyện và chờ thông báo mới từ BTC.

CLB HAGL ra quyết định bất ngờ do Covid-19CLB HAGL ra quyết định bất ngờ do Covid-19
Trước việc giải đấu V-League 2021 đã chính thức phải tạm dừng do Covid-19, CLB HAGL cũng đã nhanh chóng cho các cầu thủ xả trại sớm.
Dàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừngDàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừng
Mới đây, các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Văn Thanh, Triệu Việt Hưng đã có mặt ở sân bay Pleiku để chuẩn bị trở về quê nhà đón Tết Tân Sửu 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X