Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk báo tin cực vui cho HAGL

Thứ Năm 10/03/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự phục hồi thần tốc của nhà cầm quân người Thái Lan thực sự là một thông tin rất vui với các cầu thủ và NHM HAGL, trong bối cảnh Gỗ đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay.

Một thông tin rất vui đã xuất hiện với CLB HAGL trước màn trận gặp Viettel ở vòng 4 V-League 2022 khi HLV Kiatisuk đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 vào chiều qua, 9/3.

Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk đã âm tính với Covid-19

Ngay sau khi nhận thông báo này, 'Zico Thái' và Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh sẽ bay gấp về Buôn Ma Thuột vào sáng nay, 10/3. Nếu thuận lợi, Kiatisuk vẫn kịp tham gia buổi tập cuối cùng của HAGL trước trận gặp Viettel.

Sự trở lại của Kiatisuk được đánh giá là sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong bối cảnh tinh thần thi đấu của Công Phượng và đồng đội đang xuống rất thấp sau 3 trận không thắng liên tiếp ở V-League 2022.

Trước đó, Kiatisuk bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước trận gặp SLNA trên sân Vinh hôm Chủ Nhật vừa qua. Do đó ông không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò trong trận đấu này.

Nếu như Kiatisuk đã trở lại thì một thành viên quan trọng khác của HAGL là Nguyễn Hữu Tuấn vẫn để ngỏ khả năng ra sân ở vòng 4. Trước đó trung vệ này đã nhiễm Covid-19 nhưng hiện vẫn chưa thể bình phục.

HAGL nhận tin cực buồn trước trận gặp Viettel FCHAGL nhận tin cực buồn trước trận gặp Viettel FC
Theo thông tin mới nhận chiều 8/3, sở Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch Tỉnh Gia Lai đã có công văn thông báo cho CLB HAGL về việc sẽ tiếp tục đóng cửa sân Pleiku...
Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ cơ hội ra sân trận đại chiến Viettel vs HAGLBùi Tiến Dũng bỏ ngỏ cơ hội ra sân trận đại chiến Viettel vs HAGL
Trong chuyến hành quân đến sân Pleiku đối đầu với HAGL, CLB Viettel đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của thủ quân Bùi Tiến Dũng.
SLNA thiệt quân nghiêm trọng sau trận thắng HAGLSLNA thiệt quân nghiêm trọng sau trận thắng HAGL
Cơn bão Covid-19 đang càn quét qua rất nhiều đội bóng V-League, từ Bình Định, Thanh Hóa, Hà Nội, HAGL và bây giờ là đến lượt CLB SLNA với nhiều ca dương tính...
Đã rõ đối thủ cuối cùng của HAGL ở AFC Champions LeagueĐã rõ đối thủ cuối cùng của HAGL ở AFC Champions League
CLB HAGL cuối cùng cũng đã biết được đối thủ thứ 3 mà mình sẽ phải đối mặt ở vòng bảng AFC Champions League 2022 vào tháng 4 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X