Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak tuyên bố Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam

Thứ Năm 29/08/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup khu vực châu Á, truyền thông Thái Lan đã có cuộc phỏng vấn với cựu HLV Thái Lan Kiatisak. Và Zico Thái đã nói gì về chuyện này?

 

Bên lề cuộc đại chiến giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan ở lượt trận ra quân vòng loại World Cup 2022 tới đây, giới truyền thông Thái Lan đã có cuộc phỏng vấn với cựu HLV ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang về kết quả cặp đấu này. 

Kiatisak tuyên bố Thái Lan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
Kiatisak tin tưởng vào chiến thắng của thầy trò HLV Nishino trước ĐT Việt Nam

Và bằng dự cảm của mình, 'Zico Thái' tin tưởng thầy trò Akira Nishino với lợi thế được chơi trên sân nhà sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. 

"Bóng đá Thái Lan để thua ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. Tuy nhiên, đây không phải là đội hình tối ưu của chúng ta. Ngày 5/9, Thái Lan sẽ giành được 3 điểm đầu tiên bởi có những cầu thủ trở về từ Nhật Bản", Kiatisak tâm sự.

Ngày 5/9, đội tuyển bóng đá Thái Lan sẽ có trận mở màn vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà gặp Việt Nam. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của ông Nishino trên cương vị HLV trưởng ĐT Thái Lan. 

HLV Kiatisak cũng không quên gửi lời chúc may mắn tới toàn đội: "Đây là cơ hội tốt để kiểm chứng sức mạnh của Thái Lan dưới thời ông Nishino. Mặc dù các đối thủ hầu hết đều trong khu vực nhưng toàn đội sẽ không được bất cẩn. Chúng ta không nên gây áp lực cho các cầu thủ. Xin gửi lời động viên đến toàn đội".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tới. Theo kế hoạch, tới ngày 1/9, đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại thủ đô Bangkok. Trước đó một ngày, HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách chính thức 23 cầu thủ từ 27 cái tên gọi tập trung ban đầu.

HLV ĐT Thái Lan thận trọng trước màn đọ sức thầy trò Park Hang Seo
Trong một cuộc phỏng vấn truyền thông Thái Lan mới đây, HLV ĐT Thái Lan đã tỏ ra thận trọng trước màn đọ sức thầy trò Park Hang Seo.
Học trò tiết lộ chiến thuật của HLV Nishino áp dụng cho ĐT Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Peeradon Chamratsamee đã có những chia sẻ về cách chơi của ĐT Thái Lan trước Việt Nam.
Sợ truyền thông Thái Lan, HLV Nishino yêu cầu che kín sân tập, giữ bí mật
Nhằm giấu bài trước trận gặp ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino đã yêu cầu che kín nơi tập luyện để giữ bí mật tập luyện cho ĐT Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X