Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak đã có câu trả lời sau lời đề nghị từ phía CLB TP.HCM

Thứ Năm 12/11/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin đáng chú ý với NHM bóng đá TP.HCM là nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisak Senamuang mới đây đã chính thức từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội bóng Sài thành ở mùa giải 2021.

Với thành tích không tốt ở mùa giải 2020, CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, trong thời gian gần đây, 'Chiến hạm đỏ' được cho đang tìm kiếm một nhà cầm quân người Thái Lan.

Trong đó HLV Kiatisak là ứng viên hàng đầu. Xét về kinh nghiệm và độ hiểu biết về bóng đá Việt Nam thì có lẽ khó có nhà cầm quân người nước ngoài nào sánh bằng "Zico Thái". Thêm vào đó với những gì đã làm được cho các đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn 201-2017, vị này đã được chấm cho chiếc ghế HLV trưởng CLB TP.HCM.

Kiatisak từ chối dẫn dắt CLB TPHCM hình ảnh
HLV Kiatisak từ chối dẫn dắt CLB TP.HCM

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, cựu HLV trưởng HAGL đã từ chối lời để nghị đến từ nhà á quân V-League 2019. Điều này đã được một vị lãnh đạo CLB TP.HCM tiết lộ.

Người này cho biết: "Kiatisak là một HLV giỏi, lại quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam nên chắc chắn sẽ thu hút được khán giả đến sân mỗi khi CLB TP.HCM. Nhưng anh ấy từ chối vì đang là doanh nhân thành đạt ở Thái Lan, thu nhập tốt hơn nhiều. Hơn nữa, Kiatisak lại đang làm đại diện cho CLB Leicester (Anh) ở Thái Lan nên càng không thể sang Việt Nam"

Không thể mời được Kiatisak trở lại Việt Nam, CLB TP.HCM đang hướng đến các gương mặt khác. Đó là HLV Ailton dos Santos Silva - nhà cầm quân người Brazil từng giúp CLB Chiangrai United lần đầu tiên vô địch Thái League 2019.

Đây cũng là nhà cầm quân mà CLB TP.HCM từng mời về cầm quân ở giai đoạn 2 V-League 2020 nhưng rốt cuộc bất thành do dịch Covid-19. Một HLV người Thái Lan khác là ông Dusit Chalermsan cũng được nhắm tới. Cuối cùng là một HLV từng làm công tác đào tạo trẻ tại Barcelona.

VIDEO: HLV Chung Hae Soung chia tay CLB TP.HCM

video

CLB TP.HCM chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung
Chiều ngày 12/11, trang facebook chính thức của CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung bằng hai ngôn ngữ Việt - Hàn.
TP.HCM bất ngờ chia tay cầu thủ từng được thầy Park triệu tập
Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã bất ngờ nói lời chia tay hậu vệ cánh Nguyễn Công Thành, chỉ hai năm sau khi ký hợp đồng với cầu thủ này.
Thêm một ngôi sao nói lời chia tay CLB TP.HCM
Trong tối ngày 11/11, CLB TP.HCM đã tiếp tục nói lời chia tay với một cầu thủ trụ cột. Và lần này đó là tiền vệ trung tâm người Hàn Quốc Seo Yong Duk.
Hồ Tuấn Tài đặt ra mục tiêu trong màu áo TP.HCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài không ngần ngại tiết lộ mục tiêu của mình sau khi gia nhập TP.HCM kể từ mùa giải 2021.
Bầu Đức hứa bung két, sao TP.HCM sắp về HAGL cùng Công Phượng
Bầu Đức được cho đã sẵn sàng bung két để giúp CLB HAGL nâng cấp đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.
Báo Thái tiết lộ nhà cầm quân Thái Lan sắp dẫn dắt CLB TP.HCM
Tờ báo nổi tiếng Thái Lan Thairath mới đây đã bất ngờ khẳng định CLB TP.HCM sắp chiêu mộ HLV và một loạt các cầu thủ người Thái cho mùa giải 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X