Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak tiếp tục coi thường ĐT Việt Nam, tự tin làm chủ trận đấu

Thứ Ba 13/10/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ chùa vàng đang liên tục có những hành động “gây hấn” để đánh tâm lý đội chủ nhà trước trận Việt Nam vs Thái Lan. Trong buổi tập cuối cùng để làm quen sân Mỹ Đình vào tối qua, HLV Kiatisak tiếp tục khích tướng Công Vinh và các đồng đội.
 

Kiatisak tiep tuc coi thuong DT Viet Nam, tu tin lam chu tran dau hinh anh
HLV Kiatisak và các học trò có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình

Sáng qua, HLV Kiatisak không tham dự cuộc họp báo trước trận mà lại chỉ cử trợ lý Kairung Threejagsang thay mặt phát biểu. Thế nhưng Zico Thái lại liên tục trả lời không ngừng với bất cứ câu hỏi nào của các phóng viên xứ chùa vàng. Trong buổi tập vào tối qua để làm quen sân Mỹ Đình, cựu tiền đạo HAGL tiếp tục chiêu trò khích tướng bằng những phát biểu gây chiến tranh trước trận Việt Nam vs Thái Lan.

Kiatisak đánh giá thấp thầy trò HLV Miura trong trận Việt Nam vs Thái Lan: “Tại Seagame 28, bóng đá Việt Nam đã tuyên bố đánh bại Thái Lan nhưng cuối cùng vẫn thua chúng tôi. Còn tại Mỹ Đình thì ĐT Thái Lan đã nhiều lần giành chiến thắng nên tôi rất tự tin. Điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục giữ được phong độ của mình để giành 3 điểm vào ngày mai”.

Không khó để nhận ra thời tiết se lạnh của Hà Nội đang là khó khăn lớn nhất của thầy trò HLV Kiatisak trước trận Việt Nam vs Thái Lan. Dù vậy thì Zico Thái vẫn cố tỏ ra lạc quan: “Buổi tập hôm nay được điều chỉnh để hợp với điều kiện thi đấu. Về cơ bản không có nhiều biến động, chúng tôi vẫn cảm thấy ổn. Thời tiết lạnh đúng là khó chịu nhưng tôi nghĩ vào ngày mai mọi chuyện sẽ ổn”.

Đáng nói nhất là Kiatisak vẫn thể hiện thái độ coi thường ĐT Việt Nam và tự cao về đội bóng của mình. Ông nói: “Buổi tập hôm nay không tập bài chiến thuật gì cụ thể, chúng tôi chỉ ra sân làm nóng và quen mặt cỏ. Hầu hết các học trò của tôi đều đang có tinh thần tốt và sẵn sàng thi đấu trong 90 phút ngày mai. Thái Lan phải tập trung vào lối chơi của mình, tôi không tin rằng ĐT Việt Nam sẽ không bị cuốn vào lối chơi của chúng tôi. ĐT Việt Nam có sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên sân nhà nhưng điều đó chẳng hề quan trọng hay quyết định được kết quả trận đấu”.

Nóng: ĐT Thái Lan nhận tin choáng váng trước trận gặp Việt Nam
Hôm nay sẽ diễn ra trận Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Trái với sự tự tin, ngạo mạn trước giờ bóng lăn thì thầy trò HLV Kiatisak đang bị...

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X