Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak: Thái Lan cần đội hình mạnh nhất để đá với Việt Nam

Thứ Tư 29/04/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi biết trận Thái Lan gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 được đẩy lên đá sớm vào ngày 24/5 thì HLV Kiatisak đang chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu này.

Kiatisak Thai Lan can doi hinh manh nhat de da voi Viet Nam hinh anh
HLV Kiatisak

Mới đây, AFC và FIFA đồng ý đổi lịch trận đấu Thái Lan gặp Việt Nam và đây sẽ là trận đấu diễn ra sớm nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Theo dự kiến thì trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 24/5 tại sân Rajamangala, Bangkok. Đây là trận đấu có vai trò hết sức quan trọng giữa 2 đối thủ trực tiếp cạnh tranh tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đội bóng xứ chùa vàng đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này.

Về phía HLV Kiatisak cũng tỏ ra vô cùng thận trọng và đánh giá cao ĐTVN. “Zico Thái” cho rằng Thái Lan phải có đội hình mạnh nhất thì mới hy vọng có thể đánh bại được đoàn quân của ông Miura. Kiatisak cho biết: “Chúng tôi đang nóng lòng chờ đón trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 24/5 tới. Tôi không quan tâm lứa U23 hay ĐTQG, điều quan trọng là Thái Lan phải có lực lượng mạnh nhất để tiếp đón đối thủ. Tất nhiên tôi sẽ gọi toàn bộ những tuyển thủ quốc gia đang tập trung cùng đội U23 như Chanathip, Chappuis, Peerapat, Adisak để thi đấu với ĐTVN. Chúng tôi phải đạt được thành tích tốt ở trận đấu này rồi mới nghĩ đến Seagames 28”.

Cũng giống như HLV Miura thì Kiatisak cũng rơi vào hoàn cảnh “1 nách 2 con” trong thời gian qua. “Zico Thái” đang là thuyền trưởng ở cả đội U23 và ĐTQG nước này. Dù AFC và FIFA đã chấp nhận đổi lịch trận gặp Việt Nam nhưng Kiatisak vẫn sẽ phải “phân thân” vào tháng 6 tới khi vừa dẫn dắt U23 tại Seagames 28, vừa phải chỉ đạo ĐTQG đá vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan vào ngày 16/6.

Một vấn đề khiến Kiatisak đau đầu không kém đó là việc U23 Thái Lan có rất nhiều cầu thủ đang là trụ cột của ĐTQG. Như vậy, “Zico Thái” sẽ không thể có được lực lượng tốt nhất cho 1 trong 2 giải đấu sắp tới. Thậm chí tình hình còn nghiêm trọng tới mức mà cựu tiền đạo của HAGL đang có ý định buông đấu trường Seagames để tập trung vào sân chơi châu lục.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X