Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak nói gì về cơ hội đi tiếp của Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup?

Thứ Sáu 03/07/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nhận định tuyển Việt Nam rất lợi thế tại vòng loại World Cup 2022 song cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Kiatisak vẫn tin tưởng Voi chiến sẽ đi tiếp.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với kênh Trueid TV (Thái Lan), vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan Kiatisak đã có những lời nhận xét về cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
Kiatisak nói gì về cơ hội đi tiếp của Việt Nam và Thái Lan ở vòng hình ảnh
HLV Kiatisak vẫn lạc quan vào cơ hội vượt qua vòng loại World Cup của Thái Lan

Ông nói: “Ở bảng G, ĐT Việt Nam là đội thuận lợi nhất vì V-League trở lại sớm nên các cầu thủ của họ có điều kiện thi đấu cọ xát nhiều hơn các đối thủ. Ngoài ra, tuyển Việt Nam cũng có nhiều thời gian hơn để tập trung và luyện tập. Tuy nhiên đội tuyển Thái Lan vẫn có cơ hội cao bởi có thể chiến thắng 2 trận trên sân nhà trước Indonesia, Malaysia và có ít nhất 1 điểm trước UAE”.

Lúc này tại bảng G, đội tuyển Việt Nam cũng chiếm lợi thế nhờ 11 điểm sau năm lượt đấu, giúp thầy trò HLV Park Hang Seo đứng trên Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm) và UAE 6 điểm (đá ít hơn 1 trận).

Nói thêm về ĐT Thái Lan, Kiatisak cũng nhìn nhận việc Thai League quay trở lại trễ (vào tháng 9) sẽ buộc HLV Nishino phải có kế hoạch đối phó hữu hiệu giúp “Voi chiến” đạt mục tiêu lọt tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ông nói thêm: "Đến tháng 9, các giải đấu ở Thái Lan mới trở lại, điều này có ảnh hưởng đến đội tuyển quốc gia hay không thì phải xem kế hoạch huấn luyện của HLV Nishino. Theo tôi, mọi người hãy ủng hộ tuyệt đối cho đội tuyển Thái Lan".

Liên quan tới tình hình ĐT Thái Lan, lúc này HLV Nishino vẫn đang bị mắc kẹt ở Nhật Bản và chưa thể trở lại Thái Lan làm việc do Covid-19. Để giúp vị cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản nhập cảnh, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang vận động xin quy chế đặc cách theo diện chuyên gia cho HLV Nishino để nhà cầm quân này sớm có mặt tại Thái Lan vào tháng 8 tới.

HLV Nishino phải chờ thêm một tháng để trở lại Thái Lan cầm quân
Việc trở về Nhật Bản tránh dịch Covid-19 là lý do khiến ông Akira Nishino không thể trở lại Thái Lan tiếp tục công việc ở thời điểm hiện tại.
Ronaldo Thái Lan thừa nhận bóng đá Việt Nam số 1 Đông Nam Á
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ từng được ví von là Ronaldo Thái Lan Charyl Chappuis đã thừa nhận Thái Lan không còn giữ vị trí thống trị ĐNÁ sau sự nổi lên...
HLV tuyển Thái sốt sắng khi nhìn sang bóng đá Việt Nam
HLV Akira Nishino đã tỏ ra rất nôn nóng khi chứng kiến cầu thủ Việt Nam ra sân thi đấu ở V-League trong khi các giải đấu ở Thái Lan vẫn chưa thể trở lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X