Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak không dám nhận vị trí số 1 ĐNA của Việt Nam

Thứ Ba 19/05/2015 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Kiatisak của Thái Lan vừa mới lên tiếng về trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 24/5 tới tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Kiatisak khong dam nhan vi tri so 1 DNA cua Viet Nam hinh anh
Kiatisak tự tin trước trận gặp Việt Nam

Trước trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với đội tuyển Việt Nam, HLV Kiatisak của Thái Lan tỏ ra thận trọng bởi đoàn quân áo đỏ đang là đội bóng số 1 Đông Nam Á trên BXH FIFA. Vị HLV 41 tuổi này khẳng định đội bóng xứ chùa vàng thận trọng nhưng sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Triều Tiên và Việt Nam trong 2 trận đấu tới đây.

Kiatisak nói: “Chúng tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, đầu tiên là trận giao hữu với Triều Tiên, tiếp đó là trận đấu vòng loại World Cup với đội tuyển Việt Nam. Trong cả 2 trận đấu này chúng tôi đều không muốn phải nhận thất bại. Chúng tôi muốn tiến sâu tại vòng loại World Cup. Mặc dù hiện không phải là đội bóng số 1 Đông Nam Á nhưng Thái Lan vẫn muốn giành vé tham dự World Cup”.

Cựu thuyền trưởng của HAGL tỏ ra rất am hiểm bóng đá Việt Nam khi nhận thấy sự tiến bộ của đội bóng áo đỏ dưới thời của HLV Miura. Zico Thái nói: "Hiện tại, đội tuyển Thái Lan đã chuẩn bị cho vòng loại World Cup được khoảng 80-90% và sẽ hoàn thiện trước khi tiếp đón Việt Nam vào ngày 24/5 này. Chúng tôi không xa lạ với Việt Nam nhưng cũng cần phải có chiến thuật rõ ràng khi họ đã có nhiều sự tiến bộ và thay đổi. Sau trận đấu giao hữu với Triều Tiên ngày 20/5, tôi sẽ tiến hành lựa chọn những cầu thủ sẽ đá trận với Việt Nam và việc thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng do chấn thương là điều đáng tiếc, nhưng tôi cũng đã có phương án thay thế".

Trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Thái Lan gặp tổn thất lớn về lực lượng khi thủ môn Kawin và tiền vệ Prakit Deeprom vắng mặt vì chấn thương. Thậm chí HLV Kiatisak nhiều khả năng cũng sẽ không có sự phục vụ của “sát thủ” Teerasil Dangda khi cầu thủ này nhiều khả năng sẽ vắng mặt vì đang phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X